Thiều Bảo Trâm lên tiếng giải thích về hình xăm được cho là liên quan đến Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Hình xăm của Thiều Bảo Trâm từng được cho là liên quan đến Sơn Tùng hóa ra lại có ý nghĩa này.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nói về ý nghĩa và lý do xoá hình xăm mã vạch ở tay: “Đây là hình xăm dãy số 3559637086899295, là 2 số cuối năm sinh của thành viên gia đình mình ghép lại. Vì sao là 95 là bởi vì lý do gia đình nhầm lẫn năm sinh, nhiều khi còn không chắc mình 94 hay 95. Nhưng nay chắc chắn là 94 rồi ạ. Còn vì sao xoá thì mình thấy không thích có hình xăm trên người nữa, mặc váy nhìn không hợp nữa nên Trâm quyết định xoá ạ. Cũng như đi quay hình phải che bằng kem nền dính ra đồ bị dơ quá. Bây giờ nó cũng đã mờ đi nhiều rồi”.

thieubaotram

Vào thời điểm cuối tháng 1/2021, nhiều người cho rằng cô đã xóa hình xăm này là vì không muốn lưu lại kỷ niệm với Sơn Tùng. Nhưng nữ ca sĩ từng đăng hình ảnh đi xoá xăm và cho biết xoá đi vì lý do không còn thấy hợp, sự thật là nó không hề liên quan đến Sơn Tùng.

Sau gần nửa năm bùng nổ drama nhưng nhất cử nhất động liên quan đến chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều khiến người hâm mộ tò mò. Ngày 8/6, fanpage chính chủ của Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại những hình ảnh siêu xinh. Tuy nhiên fan đã phát hiện ra một điểm lạ đó là cô diện bộ đồ y hệt như thời soi hint hẹn hò Sơn Tùng. Cô nàng còn đính kèm lời nhắn gửi vô cùng ngọt ngào: "Nếu sáng mai đi làm sớm em sẽ cười cho anh xem". 

Sau một thời gian dính nghi vấn chia tay, cư dân mạng lại đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm tái hợp và đang sống chung cùng nhau. Tuy nhiên, mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Ở cuộc đời này, ngoài quý trọng những người giúp đỡ bạn, thì hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn, vì nhờ đó mà bạn trưởng thành, cũng nhờ đó mà bạn sẽ tránh né được những điều kinh khủng hơn. Vậy nên điều gì đến cũng có lợi ích của nó, làm tới đi.

t

Quan trọng là góc nhìn của bản thân. Nếu nghĩ tích cực thi nó sẽ là bài học đáng giá, nếu nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ căm phẫn chính nó và không bao giờ có thể vượt qua bất kỳ vật cản nào cả!".

Đặc biệt, dưới bình luận, Thiều Bảo Trâm tiết lộ chuyện chị gái sang ở nhờ nhà cô: "Ví dụ như: đã hết tiền rồi, nhưng chị gái Thiều Bảo Trang cứ qua ăn nhờ ở đậu. 1 ngày 2 hũ yến 2 hũ sữa chua. Tiền điện tăng gấp đôi. Dưỡng da, nước hoa tốc độ hết ngày càng nhanh, tiền chợ trái cây gấp 7 gấp 8 lần nhưng mình vẫn mỉm cười vượt qua 1 cách đầy tích cực ý". Điều này cho thấy cô đang ở một mình và thi thoảng có chị gái sang thăm. Mọi đồn đoán trước đó hoàn toàn không đúng sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link