Nếu chàng có dấu hiệu thế này thì xin chúc mừng vì đời sống gối chăn của bạn "rực lửa", viên mãn đến già

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài dấu hiệu chứng tỏ chàng vô cùng hào hứng và hài lòng với cuộc yêu và bạn sẽ chẳng cần bận tâm nếu chàng sở hữu chúng:

Dáng đi tự tin

Empty

Theo nghiên cứu, những người đàn ông có dáng đi luôn ngẩng cao đầu, đĩnh đạc tự tin là người rất có kĩ năng trong "chuyện ấy". Nếu bạn gặp một người đàn ông có hai vai rộng, chân thẳng thì cũng khẳng định rằng chàng có ham muốn và nhu cầu về "chuyện ấy" khá cao. Đảm bảo anh ấy sẽ rất biết cách làm cho bạn hài lòng đấy.

Ánh mắt

Ánh nhìn của một người đàn ông dành cho phụ nữ có thể giải mã theo nhiều cách. Nhưng những chàng có ánh nhìm đắm đuối, chân thành khiến bạn rung động tới khó cưỡng thì khả năng rất cao là cực "điêu luyện" trong "chuyện đó" nhé.

Chàng là người chủ động

Chắc hẳn chẳng có anh chàng nào không hào hứng với cuộc yêu mà lại chủ động mời chào đối tác. Sự ham muốn của chàng là thước đo rõ ràng nhất chứng tỏ vấn đề nhạy cảm này hoàn toàn không gặp trục trặc gì. Những cái ôm chặt, những đụng chạm hay cử chỉ tình cảm đều là dấu hiệu cho thấy chàng chẳng hề muốn rời xa bạn. Khi đó, hãy cứ gạt bỏ những lo lắng và thoải mái đón nhận những cảm giác ngọt ngào mà cuộc vui mang lại.

Trò chuyện về cuộc yêu

Khi đã quen thuộc và không còn cảm thấy ngại ngần về chuyện ấy, cả hai có thể dễ dàng trao đổi cũng như bày tỏ quan điểm về cuộc vui. Có thể có những điều chàng muốn bạn thay đổi để cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn. Đừng coi đây là dấu hiệu tiêu cực, chứng tỏ anh ấy không hài lòng về mọi chuyện.

Empty

Điều này đơn giản là chàng đang rất tích cực trong việc tìm kiếm sự hòa hợp cũng như cách để cả hai có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy lắng nghe và nếu cần thiết, đừng ngại ngần che dấu ý kiến cũng như suy nghĩ của mình. Chắc chắn việc bày tỏ quan điểm bản thân sẽ giúp cả hai thêm hiểu về nhau và tìm được cách giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link