Nếu chồng càng yêu vợ thì anh ta "ghét cay ghét đắng" khi vợ làm những điều này

( PHUNUTODAY ) - Người chồng nếu yêu vợ chân thành thì chắc chắn khi vợ làm những điều này sẽ vô cùng tức giận.

Vợ sống bừa bộn

Nhiều người đàn ông quan điểm rằng, mình có thể sống bừa bộn nhưng họ lại cực ghét người phụ nữ cũng bừa bộn như thế. Theo như họ nghĩ, phụ nữ là người sau này sẽ chăm lo cho gia đình, họ không thể bừa bộn nhác nhớn được. Vì thế hãy luôn giữ nhà sạch sẽ, bếp gọn gàng trước khi chồng về nhé.

Đừng cưng chồng như.... con

62

Nếu chồng càng yêu vợ thì anh ta "ghét cay ghét đắng" khi vợ làm những điều này. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Có người vợ chu đáo, được vợ chiều chuộng, chăm sóc, người đàn ông nào cũng thích. Thế nhưng cũng có những cách chăm sóc của người vợ không khiến họ vui mà còn làm họ xấu hổ,  mất tự tin, cảm thấy mình không phải là một đấng nam nhi mà chỉ là một đứa con nít.

Cho dù phụ nữ muốn thể hiện tình cảm yêu thương chăm sóc chồng thông qua từng việc nhỏ nhặt nhất nhưng có khi những việc đó lại khiến chồng khó chịu. Người chồng ai cũng muốn mình sẽ là người lo lắng chở che cho vợ mình và luôn muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông cho vợ thấy, nên một khi bị vào thế ngược lại sẽ làm các anh chồng mệt mỏi và cảm thấy mình thật vô dụng.

Những chuyện riêng tư của vợ chồng

Đã là vợ chồng ai cũng có những chuyện riêng tư, thầm kín, chỉ họ biết và chia sẻ với nhau. Nhưng vẫn có những người vợ hay đem những chuyện này ra kể với bạn bè, người thân của mình, trong lúc người chồng thường kín đáo không muốn ai biết. Nếu người vợ đem ra công khai với thiên hạ sẽ làm mất thể diện đàn ông của chồng.

Đầu tiên là chuyện chăn gối, khi người đàn ông yếu kém trong chuyện tình dục hay khả năng có con khó khăn, hiếm muộn, họ rất sợ người ngoài biết điều này sẽ bị mất mặt, cảm thấy mình thật vô dụng. Rồi là những thất bại, kém may mắn trong sự nghiệp. Chẳng hạn chồng bị giáng chức, bị kỷ luật hay làm ăn thua lỗ, mất việc,...

Ghét khi ai đó đối xử không tốt với vợ

Khi chồng thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ cảm thấy bất bình và cực kì khó chịu khi một ai đó không đối xử tốt với bạn. Đôi lúc anh ấy còn sôi máu lên khi người đó có hành động và lời nói khiếm nhã với vợ mình. Với một số người nóng tính, có thể họ còn mất kiểm soát.

Tất nhiên, vợ nên có một thỏa thuận với anh ấy trong việc này để tránh không có những hậu quả đáng tiếc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link