Nếu có ý định làm nhân tình cho đàn ông có vợ con, phụ nữ hãy chấp nhận 5 sự thật cay đắng này

( PHUNUTODAY ) - Những cay đắng mà phụ nữ sẽ phải đối mặt nếu để bản thân chấp nhận làm nhân tình cho đàn ông đã có gia đình.

Đừng bao giờ nghĩ bạn là nạn nhân

Nạn nhân là những người bị động chịu thua thiệt, họ không làm chủ được hành động và tình huống của mình. Một người dù biết đó là điều sai trái nhưng vẫn thương tổn, gây ra nỗi đau cho người khác thì không bao giờ là nạn nhân.

Nạn nhân của những cuộc ngoại tình là những người vợ bị phản bội, những đứa trẻ bị cha chúng bỏ quên, những người thân của một người đàn ông lầm đường lạc lối. Và cho dù nỗi đau hay thiệt thòi bạn chịu nhiều đến thế nào thì bạn cũng là người thứ ba, chứ không bao giờ là một nạn nhân.

Đừng tin vào lời hứa của đàn ông ngoại tình

Một người đàn ông có thể lừa dối bạn đời của mình thì còn người phụ nữ nào anh ta có thể không dối lừa? Vợ là người chấp nhận và hy sinh cho anh ta hoàn toàn, anh ta còn có thể bỏ rơi thì bạn là gì với anh ta?

Đừng bao giờ tin vào lời hứa của một người đàn ông đã dối lừa bạn đời của mình. Anh ta chỉ có thể càng nói dối, chiêu trò nhiều hơn chứ không bao giờ bỏ được thú vui dối lừa phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình yêu “ảo”

“Anh ấy yêu bạn rất nhiều”, “tình yêu của anh ấy chỉ dành riêng cho bạn mà thôi”, “anh ấy không hề yêu vợ mình”, những niềm tin mù quáng, những cái cớ để tiếp tục làm kẻ chen ngang mà người thứ ba nào cũng thường xuyên nói. Thế nhưng, đã bao giờ bạn nghĩ đến người đàn ông đó nói được với bạn những lời nói đó thì cũng có thể nói được với người con khác như vậy. Thậm chí, có lẽ còn ngọt ngào hơn.

Thông qua ánh mắt, cứ chỉ, những lời nói, bạn thấy anh ta yêu bạn rất nhiều, cả thế giới của anh ta chỉ xoay quanh một mình bạn. Dẫu vậy, bạn cũng đừng bao giờ chấp nhận tình cảm ấy. Bới dẫu tình cảm ấy có nhiều đến mấy, có ngọt ngào đến thế nào thì cũng chỉ là hão huyền mà thôi. Đó chỉ là thứ “tình yêu ảo” do chính bạn tự nghĩ ra vì bạn đã yêu quá nhiều.

Người ta thường nói: “Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn thì đó là kẻ thất bại”. Trong mối quan hệ ba người bạn chính là kẻ thất bại. Người thứ ba nào cũng dương dương tự đắc bản thân nắm giữ được trái tim người đàn ông ấy. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ, giờ này bạn nắm giữ được nhưng có khi sáng hôm sau tỉnh dậy trái tim đó đã đổi chủ mất rồi. Tình yêu mù quáng thường che mờ đi mọi lý trí, khiến con người “mờ mắt”. Vậy nên, các cô gái à, bạn cần mạnh mẽ, can đảm và quyết đoán, hãy dùng lí trí để quyết định hạnh phúc cho chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỗ đứng trong bóng tối

Đó là vị trí của bạn, bóng tối. Dù anh ta có nói rằng anh ta yêu bạn đến "cuồng điên" thế nào, đó cũng chỉ là thứ tình cảm nửa vời mà thôi. Trong tình yêu, có lẽ chẳng ai mong muốn mình là người đến sau. Nhưng xin đừng lấy tình yêu làm lí do cho những sai lầm.

Yêu không chỉ cần con tim mà còn cần cả lý trí. Là một cô gái tự trọng, bạn sẽ chấp nhận mãi mãi ở trong bóng tối như vậy sao? Khi yêu, việc nắm tay bước đi cùng người ấy trước sự trầm trồ ngưỡng mộ của thiên hạ rõ ràng tuyệt vời hơn là lén lút, giấu diếm bên nhau.

Đừng bao giờ nói với ai về mối quan hệ tội lỗi này của bạn

Làm người thứ ba chẳng có gì đáng tự hào hay khoe khoang cả. Nếu bạn muốn tất cả mọi người biết bạn có thể giật chồng người khác, được chồng người khác yêu chiều thì đừng nghĩ đó là điều đáng kiêu hãnh của phụ nữ. Vì chẳng ai đánh giá cao một kẻ thứ ba, dẫu thứ bạn nhận được có nhiều hơn người vợ tội nghiệp kia thế nào. Người thứ ba thì chính là sai, và một kẻ sai sẽ không bao giờ được tung hô và cảm thông.

Nếu bạn còn muốn được người khác tôn trọng thì đừng bao giờ để ai biết về mối quan hệ này. Đây là điều bạn phải chấp nhận và cũng là cách để tự bảo vệ mình khi đã đâm đầu vào một người đàn ông có gia đình!

Theo:  xevathethao.vn copy link