Nếu đàn ông có 3 hành động này khi bước chân về nhà thì rất mừng, bạn đã có một ông chồng "10 điểm"

16:12, Chủ nhật 01/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ phải rất may mắn mới cưới được tấm chồng như thế này.

Câu cửa miệng: ''Vợ ơi''

''Vợ ơi, anh đi làm về rồi''...đây chính là câu nói vô cùng đơn giản nhưng lại khiến phụ nữ vui cả một ngày.

Có lẽ đây chính là thói quen hó bỏ và việc anh ấy gọi vợ khi đi làm về đã in sâu vào tiềm thức. Dù là điều nhỏ nhặt nhưng không phải ai cũng có thể làm được.

Hầu hết đàn ông khá vô tâm, họ về nhà chẳng những không nói lời yêu với vợ mà còn nằm dài chơi game, vợ nhờ gì cũng kêu mệt: Đi làm cả một ngày rồi, em đừng sai vặt anh cái gì nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay quần áo và bắt đầu làm việc nhà cùng vợ

Những người đàn ông mà biết lo cho gia đình thì anh ta thay vì tan ca là đi nhậu nhẹt, đàn đúm sẽ lập tức quay về nhà cùng vợ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho con cái.

Có thể kiểu đàn ông này không dẻo miệng ăn nói lời ngon ngọt để vợ vui. Nhưng đổi lại họ biết cách phụ giúp vợ khiến chị em cũng hạnh phúc không kém.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu là đàn ông lười về nhà thấy vợ đang nấu ăn mà nhà cửa bừa bộn sẽ quát tháo. Nhưng là đàn ông thương vợ thì họ sẽ ngay lập tức lao vào dọn dẹp vì sợ một mình vợ sẽ vất vả.

Vào bếp nấu nướng

Nhiều người đàn ông rất thích nấu ăn và còn nấu rất ngon. Với những kiểu chồng này thì phụ nữ nên để chồng đảm việc nấu ăn trong nhà. Vừa khiến chồng biết nỗi khổ của vợ, vừa khiến vợ chồng có thời gian ở nhà dành cho nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một kiểu khác là tuy không biết nấu ăn nhưng vì vợ thì anh ấy sẽ làm tất cả. Có câu: Cần cù bù thông minh, đừng chê anh ấy vụng về, hãy cố gắng an ủi anh ấy, động viên anh ấy.

Vốn dĩ thì sự hoàn hảo không nằm ở tiêu chuẩn công cộng hay mẫu số chung nào đó. Sự hoàn hảo sẽ nằm trong chính cảm nhận của bạn về trách nghiệm, tình yêu của người đàn ông ở trong hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt