Nếu gia đình bạn làm mãi không giàu lên được vợ chồng hay bất hòa hãy xem lại ngay điểm này

( PHUNUTODAY ) - Nếu gia đình bạn làm mãi không giàu lên được vợ chồng hay bất hòa hãy xem lại ngay điểm này kẻo tới lúc hối thì muộn.

phong-thuy-2

 

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình sau ngày làm việc, học tập mệt nhọc. Trong phong thủy, phòng ngủ luôn tỏa ra những năng lượng tích cực giúp mọi công việc trong nhà diễn ra suôn sẻ, sức khỏe mọi người luôn tốt. Tuy nhiên, việc thiết kế và bố trí phòng ngủ phạm phải quy tắc trong phong thủy có thể làm đảo ngược tất cả.

Những cách bài trí có thể khiến vợ chồng lục đục

Hôn nhân là một trong những vấn đề lâu dài, quan trọng đối với cuộc sống của con người. Do đó, chúng ta không được phép xem nhẹ nó, đặc biệt là khi xây dựng, trang trí hay cải tạo không gian sống để chuẩn bị cho khởi đầu mới này.

Bài trí nhà cửa hợp phong thủy sẽ mang lại cho bạn một cuộc hôn nhân mỹ mãn. Vậy, bạn cần làm những gì? Nhà đẹp sẽ bật mí 14 lưu ý phong thủy phòng ngủ nên và không nên để vợ chồng ngày càng gắn bó, bền chặt.

Dưới đây là những thiết kế phòng ngủ sai quy tắc trong phong thủy mọi người nên tránh:

phong-thuy-3

 

Đèn chùm ở trên đầu giường

Một chiếc đèn chùm trên trần nhà có thể chiếu sáng khắp căn phòng nhưng nếu nó ở ngay trên chốc đầu giường của bạn sẽ tạo ra áp lực vô cùng lớn cho người nằm. Thậm chí có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ, đau đầu.

Giường ngủ đối diện với góc tường

Nó có thể gây chóng mặt, nhức đầu và các triệu chứng bệnh không thể phát hiện.

Giải pháp: Trong trường hợp phòng ngủ có một góc tường nhô ra, hay một đồ vật không thể di chuyển có góc nhọn, hãy che chắn bằng một tấm rèm để làm giảm các năng lượng có hại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link