Nếu lỡ gặp phải kiểu đàn ông này, phụ nữ phải buông tay ngay lập tức kẻo bị anh ta dẫn vào ''địa ngục''

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ cứ u mê không nhận ra khuyết điểm ch.ết người này là cứ theo anh ta về dinh thì sớm muộn bạn cũng bất hạnh mà thôi. Nếu không thể khuyên bảo chồng sống độc lập như người đàn ông thì đến lúc bạn phải buông tay rồi.

Người đàn ông phản bội trơ trẽn

Người ta vẫn thường nói đàn ông khó qua ải mỹ nhân, ngoài kia nhiều cám dỗ thế kia nhưng chẳng có người đàn ông nào chung thủy được với vợ của mình. Điều đó đúng hay sai thì còn tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Lựa chọn tha thứ hay ly hôn cũng là lựa chọn riêng của mỗi người.

Thế nhưng có chọn tha thứ thì cũng trừ phi chồng bạn ăn năn hối cải. Ngược lại nếu anh ta phản bội một cách trơ trẽn, không coi vợ ra gì thì dù có bị vợ phát hiện ngoại tình anh ta vẫn ngang nhiên coi đó là lẽ thường. Đối với sự bội bạc này thì tốt nhất là đừng nên tha thứ, bởi vì chắc chắn anh ta cũng sẽ không thay đổi đâu. Do đó hãy chọn cách buông tay sớm kẻo rước đau khổ vào người.

Người đàn ông ''chưa cai sữa''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông ''chưa cai sữa'' ý là anh ta không thể sống độc lập, không thể tách rời mẹ của mình. Muốn nhận diện mẫu đàn ông này thì dễ lắm. Lúc nào nói chuyện anh ta cũng: "Mẹ anh nói...''', ''Mẹ anh dặn...''

Nếu phụ nữ cứ u mê không nhận ra khuyết điểm chết người này là cứ theo anh ta về dinh thì sớm muộn bạn cũng bất hạnh mà thôi. Nếu không thể khuyên bảo chồng sống độc lập như người đàn ông thì đến lúc bạn phải buông tay rồi.

Anh ta khó mà thay đổi được tính cách của mình, nếu không muốn sống cảnh lết chồng cưới thêm cả mẹ chồng thì phụ nữ hãy sớm dừng lại.

Người đàn ông giữ mối quan hệ thân thiết với tình cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

"Không yêu nữa thì có thể làm bạn'', nghe thì có vẻ vô cùng bình thường. Nhưng sự thật thì phụ nữ vô cùng đau khổ khi chồng cứ giữ mối quan hệ thân thiết với tình cũ. Tình yêu lúc nào ích kỷ, nếu đã là vợ chồng thì chẳng ai muốn đối phương qua lại với người cũ cả.

Một người chồng thực sự yêu và suy nghĩ cho cảm xúc của vợ thì chắc chắn không bao giờ làm những việc khiến vợ buồn lòng. Nếu không muốn biến cuộc hôn nhân thành một mối quan hệ tay ba thì bạn hãy dũng cảm rời bỏ người đàn ông này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link