Nếu mãi không thăng tiến, tiền lương thấp, sếp không ưng, sửa ngay điểm này trên bàn làm việc, sẽ đổi vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua kinh tế thực sự khó khăn, tiền lương, tiền thưởng nhiều nơi giảm nhưng nếu bạn còn giảm nhiều hơn cộng sự thì hãy xem lại bàn làm việc của mình, biết đâu đổi vận nhé

Bàn làm việc với một người là vô cùng quan trọng. Bàn làm việc không thoải mái, ngồi không phù hợp bất an thì làm sao tập trung làm việc. Do đó phong thủy bàn làm việc cũng tác động rất lớn tới hiệu suất công việc cũng như thiện cảm và kết quả phối hợp với đống nghiệp và sếp. Nếu bạn thường xuyên bất đồng trong khi làm nhóm, không được sếp hài lòng, tiền lương không chịu tăng, tiền thường luôn thấp hơn người khác, khó bề thăng tiến thì hãy xem lại thứ nhất công việc có phù hợp với bản thân không, bạn đã cố gắng hết sức chưa, có thực sự tập trung yêu thích công việc không, có đầu tư nghiêm túc cho công việc không. Sau đó hãy xem lại một số yếu tố phong thủy về bàn làm việc như sau:

ban-lam-viec-phong-thuy

Xem lại vị trí bàn làm việc

Nếu bàn làm việc nằm dưới vị trí xà ngang của nhà thì bạn sẽ không thấy yên tâm khi ngồi. Xà ngang gây đèn nén áp lực lên tinh thần khiến giảm năng suất và hiệu quả làm việc. Do đó nếu bị kê bàn ở xà ngang hãy dịch chuyển. Trong trường hợp không dịch chuyển được hãy đặt một tượng phật di lặc giơ tay lên đỡ lấy xà ngang hóa giải.

Xem lại chất liệu hình dáng bàn

Chất liệu mặt bàn bằng kính gây mất tập trung, bằng kim loại chỉ hợp cho mệnh Kim. Do đó tốt nhất nên dùng bàn gỗ. 

Bàn hình vuông gây tù đọng khó lưu thông khí, bàn hình tròn không ổn định. Do đó hãy chọn bàn gỗ và dáng hình chữ nhật vững chãi nhất. Nhưng nhớ bo góc bàn lại tránh có góc nhọn sẽ gây bất đồng với đồng nghiệp và sếp. 

Trong trường hợp không thể thay đổi bàn thì nên đặt cây cảnh phong thủy hợp bản mệnh để hóa giải.

thang-tien-giau-co-ban-lam-viec

Xem lại sắp xếp bàn làm việc

Bàn làm việc cần đầy đặn nhưng không được bẩn thỉu, không để đồ linh tinh, rác thải. Vì thế hãy sắp xếp lại bàn làm việc, không để mọi thứ ngay ngắn chằn chặn khiến cảm giác như không động. Nhưng cũng tránh để đồ đạc lung tung. Những đồ không cần thiết cho công việc nhớ loại bỏ và tuyệt đối không để rác trên mặt bàn.

Đặt thêm vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc

Bạn có thể lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau để tạo năng lượng tích cực cho nơi làm việc, giúp thu hút tài lộc, khai mở trí tuệ để làm việc thông thoáng hơn.

Tỳ hưu: Tỳ hưu có phần đầu khá giống Kỳ Lân và là đứa con thứ 9 của rồng. Tỳ hưu là linh vật có năng lượng lớn giúp gia chủ làm việc tốt hơn thuận lợi hơn. 

ban-lam-viec

Quả cầu đá: Quả cầu đá phong thủy cũng là một trong những vật phong thủy thích hợp cho để ở ban làm việc vì mang theo nguồn năng lượng khí dương dồi dào, hấp thụ tinh hoa linh khí của đất trời. Quả cầu đá có hình tròn tượng trưng cho tâm hạnh, tập trung nguyên khí đất trời giúp bạn làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. 

Ngựa phong thủy: Bạn có thể chọn ngựa để thể hiện mã đáo thành công. Nếu vật phẩm là tứ mã thì nên đặt hướng ra cửa chính còn là bát mã thì nên để đầu ngựa hướng vào phía trong để vật phẩm phát huy được hết tài vận của mình.

Tháp Văn Xương: Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy giúp mang đến may mắn cho con đường học tập và làm việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Tháp Văn Xương biểu tượng cho trí tuệ tài đức nên rất hợp cho bàn làm việc. 

Ngũ phúc Thần Tài: Ngũ phúc Thần Tài, mỗi vị thần tượng trưng cho một ý nghĩa gồm có: Phúc (cát lành), Lộc (thịnh vượng), Thọ (tuổi thọ), Tài (tài lộc), Hỷ (may mắn). Sự kết hợp của năm vị tượng trưng cho yếu tố cân xứng trong luật ngũ hành tương sinh. Đặt tượng ngũ phúc trên bàn làm việc cũng giúp bạn có năng lượng tích cực thư thái hơn khi làm việc.

Mô hình thuyền buồm: Tthuyền buồm trang trí bàn làm việc biểu trưng cho sự chinh phục mọi khó khăn, thể hiện sự thành công, vượt qua muôn vàn sóng gió, khó khăn gì cũng qua, để cập bến bình an thành công. Bạn có thể chọn bộ mô hình thuyền buồm nhỏ đặt trên bàn.

Với các vật phẩm phong thủy trên bạn nên chọn 1, 2 vật quan trọng và yêu thích nhất, tránh tham lam bày trên bàn sẽ làm xáo trộn và cạnh tranh xung đột trường khí nhé

* Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn