Thầy phong thủy mách "điểm vàng" đặt két sắt giúp giàu càng giàu mà nhiều người chưa biết, xem ngay để hút tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Két sắt là nơi cất tiền bạc nên vô cùng quan trọng trong phòng thủy và những người giàu không bao giờ đặt chúng bữa bãi.

Két sắt đối với gia đình, công ty là nơi vô cùng quan trọng bởi chúng không chỉ giữ tiền bạc của cải mà còn là giữ tài liệu quan trọng nhất. Kết sắt trong phong thủy cũng chính là một vị thần giữ của, cũng chính là nơi cư ngụ của thần tài vafcacs vị thần quản chế kho khố của gia chủ.

Bởi thế vị trí đặt két sắt theo phong thủy cũng có ý nghĩa không khác gì khi chọn vị trí đặt ban thần tài, các cây cảnh phong thủy. Vị trí đặt két sắt không hợp phong thủy cũng khiến tiền tài đi mất, nhà giàu cũng khóc vì tài sản trôi sông trôi biển đội nón ra đi mà không rõ lý do. 

KET-SAT-DAT-CHO-NAO-THU-HUT-TAI-LOC

Những sai lầm cần tránh khi đặt két sắt

Két sắt là nơi kho khố của gia chủ nên tuyệt đối phải tránh vị trí xung khắc và mang nhiều tà khí ảnh hưởng tới tài vận. Két sắt là nơi giữ tiền của không phải nơi vẫy tiền của như vị trí ban thần tài nên cũng không được để nơi thông thoáng lộ thiên khiến nhiều người nhòm ngó làm hao tổn dương khí. 

Do đó cần tuyệt đối tránh đặt két sắt ở những vị trí phạm kỵ sau:

Không đặt két sắt đối thẳng nhà vệ sinh, không tựa lưng vào nhà vệ sinh

Không đặt két sắt đối diện cửa ra vào hoặc ngay cạnh cửa ra vào, không đặt ngay cạnh ban thần tài

Không đặt két sắt cạnh cửa sổ, trển có cửa sổ gió lùa sẽ làm hao tổn tài lộc, không có chỗ dựa vững chắc

Không đặt két sắt phơi lộ mà ai vào nhà cũng thấy (phòng khách, khu lễ tân, phòng họp). Tuyệt đối tránh để két lộ ra ngoài mà ai vào cũng nhòm ngó thấy sẽ khiến cho không tụ tài hút lộc

vi-tri-dat-ket-sat-giau-co

Không đặt két sắt ở vị trí đối diện với gương hoặc trên đầu có gương

Không đặt két sắt ở nơi mà có nhiều đồ đạc linh tinh lủng củng và bề mặt trước két bị chặn khó mở ra mở vào.

Vị trí tốt để két sắt giúp thu hút tiền bạc, giữ vàng bạc ngân khố cho gia chủ

Két sắt nên đặt theo vị trí hợp với trạch mệnh của gia chủ hoặc phương vị trong gia đình,văn phòng.

Theo trạch mệnh thì những người thuộc Đông tứ trạch hợp các hướng: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông; Những người thuộc Tây Tứ trạch hợp các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc

Theo phương vị thì hãy đặt két sắt ở vị góc khí tài, tức cung tài lộc, ở góc chéo cửa ra vào. Đây chính là vị trí tài lộc của công ty hoặc của gia đình. Nếu đặt ở phòng ngủ gia đình thì nếu cửa chính mở nằm bên trái thì cung tài lộc nằm bên phải và ngược lại; Còn nếu cửa mở giữa phòng thì cung tài lộc nằm 2 bên.

thay-phong-thuy-chi-cho-dat-ket

Đặt thêm vật phẩm phong thủy gì trên két sắt để tăng hút tài lộc? 

Khi đặt két sắt trong nhà, công ty thì bạn có thể đặt thêm trên nóc két sắt các vật phẩm phong thủy như: Đặt xâu chuỗi tiền cổ trong két, hoặc đặt  tỳ hưu, cóc ngậm tiền thiềm thừ, lợn vàng, mèo thần tài trên mặt két (nếu đặt ở vị trí ngoài phòng ngủ). Còn nếu két trong phòng ngủ thì không đặt linh vật mà chỉ đặt xâu tiền trong két. 

Tránh không đặt bình hoa, chậu hoa, bể cả, những vật có nước trên két. Tránh để két dưới đèn chum mạnh hoặc bị đèn trần rọi thẳng vào két. 

Phía trước két luôn chú ý phải rộng rãi sáng sủa không bị tối. Xung quanh két phải sạch sẽ quét lau bụi và không để đồ vật lộn xộn linh tinh. Tuyệt đối kiêng để chổi, hót rác gần két. 

Két sắt là đồ dùng quan trọng vì ở đó chứa nhiều thứ quan trọng, tài sản, tiền bạc, công danh của gia chủ, đó là tài vận, kho khố nên cần cẩn trọng với két sắt.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn