Nếu thật lòng yêu thương, người đàn ông sẽ không bao giờ yêu cầu bạn phải làm 5 điều này

( PHUNUTODAY ) - Nếu như phụ nữ đặt đàn ông lên trên hết và hi sinh ước mơ của mình thì đến lúc anh ta rời đi, bạn sẽ chẳng còn lại gì cả. nhưng nếu ngược lại, bạn vẫn giữ được cho mình ước mơ.

Chấm dứt tình bạn

Việc người đàn ông tỏ ra khó chịu khi bạn thường xuyên nhắn tin cho người yêu cũ thì dễ hiểu. Nhưng điều này hoàn toàn không hợp lý trong trường hợp là bạn bè. Nếu như người đàn ông thực sự yêu bạn, chàng sẽ không còn cổ vũ việc đi chơi với bạn bè để người yêu mình cảm thấy thoái mái.

Giảm cân

Nếu bạn nói với người yêu về ý định giảm cân và chàng ủng hộ thì chứng tỏ anh ấy rất tuyệt. Thế nhưng nếu anh ấy chủ động là người yêu cầu bạn giảm cân thì đừng vội vàng nghe theo lời chàng. Bạn cần phải cân nhắc kỹ về điều kiện sức khỏe và mong muốn của chính bạn, đừng đơn thuần chỉ vì anh ấy. Là cô gái hơi tròn trịa, nhưng da dẻ hồng hào, và thoải mái, hạnh phúc, vẫn tốt hơn là một cô gái mỏng manh, xanh xao, và phải bắt ép mình kiêng khem đủ thứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kết hôn/sinh con

Chuyện cưới xin và sinh con là hai việc ảnh hưởng lớn tới cuộc đời của người phụ nữ. Khi đồng ý bước vào những cam kết như vậy thì cuộc sống của bạn sẽ thay đổi rất nhiều.Vì vậy, khi cảm thấy mình chưa thực sự sẵn sàng, đừng vì những lời ngon ngọt: “Cưới rồi cũng đâu khác yêu, chỉ khác ở chỗ sống cùng nhà thôi”, hoặc “Em không muốn cưới vì em không có ý định gắn bó với anh đúng không?”.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc nhà - nghĩa vụ của người phụ nữ

Nếu như người đàn ông suốt ngày chỉ xem TV khi bạn đang cặm cụi rửa bát, đi nhậu với công ty để mặc bạn vật lộn với đồng quần áo của anh ấy. Nếu người đàn ông chưa bao giờ phụ giúp hay nói lời cảm ơn thì bạn hoàn toán có thể đoán được cuộc hôn nhân bất hạnh của mình rồi đấy.

Bỏ dở ước mơ

Nếu như phụ nữ đặt đàn ông lên trên hết và hi sinh ước mơ của mình thì đến lúc anh ta rời đi, bạn sẽ chẳng còn lại gì cả. nhưng nếu ngược lại, bạn vẫn giữ được cho mình ước mơ. Ở đây không lời khuyên cứng nhắc rằng bạn nên chọn cái nào, buông cái nào thì sẽ đảm bảo được hạnh phúc. Hãy suy nghĩ thật kỹ xem điều gì thật sự là quan trọng với bạn, không chỉ trong cuộc đời, mà còn ở thời điểm hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link