Ngắm các outfit của Kỳ Duyên sẽ nhặt được cả một "rổ" mẫu giày dép cực kỳ nịnh chân

( PHUNUTODAY ) - Chị em mà sắm theo hết thì mặc gì cũng ăn gian được ít nhất 5 phân chiều cao và còn sang chảnh.

Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, cùng chiều cao lý tưởng là 1m73. Ấy thế nhưng, dù chân dài, dáng siêu cao, nàng hậu này cũng không hề chủ quan khi lên đồ. Cô luôn biết cách chọn giàu dép sao cho hack chiều cao, kéo chân. Cô có các mẫu giày dép cực kỳ nịnh chân, chị em mà sắm theo đảm bảo hack dáng vô cùng.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót nếu chọn phiên bản giày cao gót phù hợp, bạn còn có thể kéo chân dài miên man hơn nữa. Kỳ Duyên rất ưu ái kiểu giày cao gót mũi nhọn tạo ra sự thanh thoát cho đôi chân, nhờ đó chiều cao được hack tối ưu, cặp chân càng được kéo dài "ảo diệu". Giày cao gót mũi nhọn mang đến vẻ chỉn chu, thanh lịch, mix với bất kỳ món đồ nào cũng đều đảm bảo sành điệu như ý.

Empty

Giày màu be

Giày màu be có vai trò cộng điểm thanh lịch, trang nhã cho cả outfit. Ngoài ra, giày màu be do gần với màu da, nên cho hiệu ứng hack dáng triệt để, cặp chân của bạn trông sẽ dài hơn. Đối với nàng hậu, cô ưu ái những đôi như sandal cao gót quai mảnh, hay giày cao gót mũi nhọn, tất cả đều giúp hoàn thiện những outfit đẹp và siêu tôn dáng.

Empty

Mule

Cô nàng khá "ccao tay" khi chọn những đôi mule mũi nhọn hoắt, có gót để tối ưu hóa hiệu quả kéo chân, hack dán. Những đôi giày này còn làm tăng vẻ nữ tính, sang chảnh cho tổng thể trang phục. Khi cần cảm giác thoải mái, êm chân và tạo sự năng động, cá tính, Kỳ Duyên sẽ đi loafer dáng mule.  

Empty

Sandal quai trong

Sandal quai trong ao gót nên vóc dáng cao ráo của nàng hậu càng được tôn lên triệt để. Sandal quai trong dễ mix đồ, chị em có thể nhấn nhá kiểu giày này cho mọi set đồ hè để ghi điểm sành điệu, phóng khoáng.

Empty

Sandal dáng mule

Sandal dáng mule chính là kiểu giày hot nhất trong mùa hè 2021. Kiểu dáng của sandal mule rất thoáng chân. Chưa kể là nó còn có thêm phần gót cao nên càng kéo chân "dữ dội". Sandal mule còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch và tinh tế.

Empty

Slingback

Slingback là kiểu giày "chắc chân" hơn mule, mix cùng áo outfit gồm áo thun + quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, và có được tổng thể cao ráo, trẻ trung và thời thượng. Đặc trưng của giày slingback còn là sự thanh lịch, chỉn chu vô cùng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link