Những mỹ nhân Hàn bùng nổ visual với hoa cài đầu đỏ, nhan sắc xinh đẹp như tiên tử

( PHUNUTODAY ) - Diện món phụ kiện "sến tột cùng" như hoa cài đầu, loạt idol Hàn vẫn chứng minh được visual.

Hoa cài đầu là một món phụ kiện siêu khó nhằn, cài không đẹp sẽ sến rện như chơi. Tuy nhiên có những nữ idol sở hữu nhan sắc như tiên tử dùng hoa cài đầu không thể khiến họ bớt đẹp đi, trái lại còn tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ visual.

Empty

Tzuyu còn chứng minh được visual có thể cân được mọi kiểu phụ kiện khó nhằn nhất. Nhấn nhá hoa cài đầu, khuyên tai đính đá rất chói chang, lồng lộn, Tzuyu vẫn đẹp chứ không có chuyện sến.

Empty

Vẻ đẹp của Sana với kiểu tóc với hoa đỏ cài đầu, son môi đỏ cùng chiếc váy xuyệt tông vô cùng tỏa sáng. Tông màu đỏ cũng tạo điều kiện để làn da trắng sứ của Sana càng thêm phần nổi bật.

Empty

Momo trông ngọt ngào mà cũng rất kiêu kỳ, sexy khiến người ta khó lòng rời mắt. Cách chọn tông trang điểm màu đất nhẹ nhàng đã tạo sự hài hòa, đảm bảo cho "cỗ máy nhảy" nhà TWICE có được diện mạo sang chứ không sến.

Empty

Taeyeon áp dụng combo hoa cài đỏ, son môi đỏ và trang sức đá đỏ. Cô diện bộ váy đen có chút sexy, ma mị,  nhan sắc trẻ trung và khí chất đầy tự tin của Taeyeon khiến loạt đàn em tuổi đôi mươi cũng phải dè chừng.

Empty

Irene khi áp dụng kiểu tóc xõa, cài hoa đỏ đã trở thành huyền thoại. Cách làm tóc tưởng sến này hóa ra lại tôn lên nhan sắc xinh đẹp tựa tiên nữ của Irene, giúp chứng minh đẳng cấp visual hàng đầu Kpop của chị cả nhà Red Velvet.

Empty

Đại diện nhan sắc của (G)I-dle xinh đẹp như công chúa khi áp dụng kiểu tóc cài hoa điệu đà. Miyeon mỹ miều đến nỗi có thể cân được những kiểu tóc siêu sến.

Empty

Cô nàng Joy của Red Velvet sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng. Nét đẹp này cũng rất hợp với những món phụ kiện rực rỡ như hoa cài đầu. Khi áp dụng kiểu tóc búi cài hoa, mái bằng, Joy gây thương nhớ với visual kẹo ngọt nhưng không kém phần long lanh, quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link