Dàn mỹ nhân Việt "thất thủ" nhan sắc khi chọn sai màu lens khiến fan "hoảng hồn"

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, lens mắt tuy là một phụ kiện để làm đẹp nhưng nếu không biết cách chọn màu lens phù hợp thì sẽ gây phản tác dụng.

Empty

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Hoa hậu H'Hen Niê khoe ảnh mặc đồ ngủ, đội mũi lưỡi trai và tết tóc hai bên vừa cá tính lại vừa nữ tính. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất lại là đôi mắt trợn trắng, vô hồn vì trót đeo lens sáng màu. Lớp make-up này của H'Hen Niê sẽ rất hoàn hảo nếu cô không sử dụng lens màu quá sáng.

Empty

Với người sở hữu gương mặt đẹp như cô, dù có họa mặt theo phong cách nào cũng đều đẹp mê nhưng hình ảnh lần này có vẻ không mấy được lòng công chúng. Diện mạo của nàng Hậu trông có phần thiếu sinh khí.

Empty

Mai Phương Thúy thường xuyên sử dụng lens nhất mỗi khi tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, đã có đôi lần nàng Hậu này "thất thủ" nhan sắc vì thử sức với lens màu sáng.

Empty

Mai Phương Thúy lại vô tình tự "dìm" nhan sắc của chính mình. Lý do là bởi màu lens và lớp make-up chẳng có gì ăn nhập với nhau. Cô sẽ hợp hơn với những màu lens nhẹ nhàng thay vì những cặp lens sáng.

Empty

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng không thể thiếu đi sự hỗ trợ của cặp lens. Đeo lens chuyên nghiệp là thế nhưng cô lại từng gây sốc khi đến dự một sự kiện với cặp lens trắng. Trông có phần dữ dằn, ai nhìn thoáng qua có lẽ cũng phải "lạnh sống lưng".

Empty

Để ý sẽ thấy, cô nàng rất thường xuyên sử dụng lens sáng màu. 

Empty

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang, siêu mẫu Thanh Hằng cũng thường xuyên sử dụng lens. Khi lựa chọn lens mắt sáng màu, có kích thước lớn khiến cho đôi mắt trông kém tự nhiên. Màu sắc và kích thước cặp lens không phù hợp khiến Thanh Hằng mất điểm diện mạo. 

Empty

Chọn sai lens, Ngọc Trinh khiến fan giật mình vì kích thước lòng đen to bất thường, đôi mắt mất hẳn đi vẻ tinh anh. 

Empty

Khánh Thi cũng bị "dìm" nhan sắc với lần chọn lens mắt sai. 

Empty

Lâm Khánh Chi cũng quá sai lầm khi đeo lens cỡ lớn kết hợp với hàng mi chân nhện.

Lens mắt tuy là một phụ kiện để làm đẹp nhưng nếu không biết cách chọn màu lens phù hợp thì sẽ gây phản tác dụng, nne cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn để không "tự dìm chìm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link