Những đôi giày độc lạ đặc biệt của dàn sao Việt nhìn thôi đã "không ai dám đi thử"

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt không chỉ sắm cho mình những bộ trang phục hàng hiệu mà họ còn bổ sung vào BST phụ kiện những kiểu giày có kiểu dáng độc, lạ.

Giày "cà kheo"

Giày cao gót vốn dĩ đã có rất nhiều kiểu cao lênh khênh khá khó đi nhưng nó tôn dáng nên được nhiều người yêu thích, nhất là các cô nàng nấm lùn. Đối với các người mẫu thì đây chính là "trợ thủ đắc lực". Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân Việt vì muốn cao thật cao nên bất chấp hết chọn những đôi giày có chiều cao "nhìn mà hốt hoảng", có khi là 15 - 20 cm, thậm chí gấp đôi. 

Empty

Danh hài Việt Hương từng xuất hiện trên một chương trình với đôi giày đế gỗ siêu cao.

Empty

Vì chỉ cao 1m55 nên Hòa Minzy cũng thường xuyên phải đi giày "siêu cao gót". Trên hình là một trong những đôi giày được nữ ca sĩ này sử dụng nhiều.

Empty

Dù chiều cao khá khủng Hoàng Thùy vẫn đam mê "ăn gian" chiều cao bằng những đôi giày "siêu cao gót", ước tính phải hơn 30 cm. 

Empty

Thế nhưng, tất cả vẫn chưa là gì so với đôi giày cao gần 40 cm của Hoa hậu Khánh Vân., đúng là nên trao danh hiệu "thánh đi giày cao gót" một cách tâm phục.

Giày "mất gót"

Bên cạnh những đôi giày có đế cao "chọc trời" kể trên thì kiểu giày "mất gót", giày móng ngựa khiến nhiều người hoang mang xem họ có chiêu gì để có thể giữ thăng bằng khi sải bước.

Empty

Xuất hiện tại sự kiện bên chiếc xe sang, đôi giày của Ngọc Trinh cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng bởi thiết kế độc lạ. Đôi này có giá lên đến 60 triệu đồng. 

Empty

Hồ Ngọc Hà diện mẫu giày cứ ngỡ là một mẫu giày bình thường nhưng khi để ý kỹ từ phía sau sẽ thấy điểm đặc biệt. 

Empty

Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu không ít kiểu giày độc lạ, một trong số đó là đôi giày móng ngựa lấp lánh ánh kim. 

Empty

Yến Trang từng để lại ấn tượng sâu đậm khi mang đôi boots móng ngựa cổ ngắn lên sân khấu. 

Empty

Nhiều mỹ nhân Việt trước đó cũng từng chưng diện kiểu giày móng ngựa này lên sàn diễn thời trang.

Giày có thiết kế ấn tượng

Empty

Đàm Vĩnh Hưng chiếm spotlight bởi phong cách thời trang ấn tượng. Không diện trang phục màu mè. Đặc biệt phải kể đến đôi dép siêu kiểu cách được trang trí bằng những chiếc lá điệu đà.

Ngoài gây ấn tượng họ con bổ sung vào BST phụ kiện những kiểu giày có kiểu dáng độc, lạ, thách ai dám mang. Điều này giúp họ dễ dàng chiếm spotlight.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link