Ngắm gu thời trang thanh lịch của "tân nương" Tú Vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tú Vi có một gu thời trang khá đơn giản, không cầu kì nhưng lại tuyệt đối bắt mắt, trẻ trung.

Tú Vi trẻ trung cùng áo sơ mi buộc vạt, họa tiết kẻ caro nổi bật giúp tôn lên làn da trắng của nữ diễn viên. Kết hợp thêm skinny jeans, cô đã có một bộ đơn giản, năng động để đi dạo phố cùng bạn bè.

Tú Vi điệu đà cùng áo voan bay bổng và chân váy midi. Gam màu xanh pastel giúp cô có một vẻ ngoài cực nữ tính và thanh lịch.

Tú Vi chọn một chiếc áo sơ mi kẻ hồng nhẹ nhàng và quần jeans cho buổi đi chơi cùng bạn bè. Dù chỉ ăn vận đơn giản nhưng Tú Vi vẫn toát lên sự trẻ trung và cá tính.

Bộ đồ đơn sắc trắng giúp Tú Vi trở nên thời thượng hơn, cô còn khéo léo chọn chiếc quần có phần cạp buộc nơ để nhấn nhá thêm cho set đồ không bị đơn điệu.

Đôi lúc, cô cũng chọn cho mình phong cách quyến rũ. Với áo đen xuyên thấu cùng chân váy ôm sát, Tú Vi đã khoe trọn được ba vòng gợi cảm.

Áo jacket da là một trong những món đồ được các sao Việt rất yêu thích, Tú Vi cũng không phải ngoại lệ. Cô mix item này cùng áo thun hoa cùng chân váy tối màu.

Tú Vi diện áo len đơn sắc cùng quần kẻ caro trong một chuyến du lịch nước ngoài. Có vẻ cô không phải người thích ăn mặc cầu kì. Những bộ đồ của cô thường không có quá 2-3 màu.

Trong một bức hình gần đây cô chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ lại trầm trồ vì khả năng phối đồ đơn giản mà hiệu quả của Tú Vi. Chỉ với áo len cổ cao màu xanh đen và chân váy midi màu lông chuột, Tú Vi đã cho thấy gu thẩm mĩ đầy tinh tế của mình.

Khi bên cạnh Văn Anh, cô lại trở nên vô cùng dịu dàng, nữ tính với những gam màu pastel như hồng, trắng. Cô còn làm điệu với một chiếc mũ len ấm áp.

Ngắm Thanh Hằng đẹp lộng lẫy khoe vai trần
Ngắm Thanh Hằng đẹp lộng lẫy khoe vai trần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt với chiếc đầm đỏ hở vai đầy quyến rũ
Học cách mix đồ thu siêu đáng yêu như Minh Hằng chỉ với 5 món đồ
Học cách mix đồ thu siêu đáng yêu như Minh Hằng chỉ với 5 món đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng xem ca sĩ Minh Hằng mix đồ xinh như thế nào với 5 món đồ mà cô nàng nào cũng có nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn