4 mẫu quần ống suông độc lạ cá tính đến các cô nàng khó tính cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu quần ống suông này sẽ thổi "làn gió mới" cho style của bạn thăng hạng hơn.

Quần ống suông là thiết kế nâng tầm vóc dáng hàng đầu bởi khả năng “kéo dài” đôi chân và tạo hiệu ứng một vòng eo thon gọn. Quần âu ống suông sẽ mang đến vẻ cool ngầu và phóng khoáng cho người mặc, giúp họ có được vẻ ngoài đầy phong cách mà chẳng cần cố. 

Không khó để phối kết quần suông một cách hợp mắt. Nhưng đôi khi bạn cũng nên thêm chút khác thường” trong “layout thời trang” để khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân.

Trắng và trắng

Chiếc quần ống suông trắng có thể kết hợp với hầu như mọi item từ áo sơ mi cho đến áo cổ lọ. Để tăng vẻ nổi bật, bạn có thể phủ trắng từ đầu đến cuối, nâng cấp độ khó bằng cách “bỏ nhỏ” một vài họa tiết tối giản. Đặc biệt hãy hào phóng với phụ kiện. Màu trắng là điều kiện lý tưởng để trang sức kim loại tỏa sáng lấp lánh và chiếc túi xách hàng hiệu khẳng định giá trị.

Empty
Empty

Những chiếc quần kẻ ô

Họa tiết checkerboard là bảo bối “trẻ hóa” mọi bản phối. Kể cả khi bạn không thuộc hội Gen Z thì những chiếc quần kẻ ô vẫn luôn là item hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu. Gigi Hadid và Bella Hadid đã mang đến vài gợi ý thú vị: chẳng hạn như phép cộng cùng áo sweater vào một ngày lười biếng hay bắt cặp với áo blazer cho một điểm đến sang chảnh…. Các ô vuông bất hủ tung tăng trên váy áo sẽ là nét chấm phá đầy thi vị cho vẻ ngoài của bạn.

Empty
Empty

Quần ống suông caro được ưa thích dạo gần đây bởi chúng phù hợp với nhiều dáng người. Bên cạnh đó, chiếc quần caro này còn giúp bạn thêm trẻ trung và năng động. Một ưu điểm nữa của chiếc quần này chính là việc bạn có thể diện chúng “từ nhà ra phố”. Trong những buổi hẹn hò, hãy mặc những chiếc quần này cùng áo crop top, bạn không chỉ khoe được vòng eo thon mà còn giúp đôi chân thêm dài.

Quần ống suông màu nổi

Nếu bạn cần một kim chỉ nam để có thể cân đẹp các gam màu chói lọi này thì Victoria Beckham sẽ là cuốn “bách khoa toàn thư” cho những công thức diện quần suông sáng màu. Không cần quá phức tạp và một chút son đỏ, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối bởi một set đồ vừa sành điệu vừa tinh tế.

Empty
Empty

Quần da bóng

“Hot trend” của năm 2022 chắc chắn là những món đồ da cá tính và nổi loạn. Những chiếc quần suông bằng da mang đến một diện mạo sang chảnh và đắt tiền hơn cho những quý cô thành thị. Tưởng khó chiều, nhưng nó có thể kết hợp với mọi trang phục một cách ăn ý từ áo thun trắng cho đến gile của bố.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link