Những đám cưới "hoành tráng" nhất showbiz Việt năm 2013

14:59, Thứ sáu 27/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2013 có thể xem là năm “được mùa cưới” của sao Việt. Cùng điểm lại những đám cưới đình đám thu hút dư luận nhất trong năm vừa qua.

GS Xoay và cô dâu Hồng Nga

Không hẳn là người hoạt động trong showbiz nhưng GS Xoay lại sở hữu một lượng fan hùng hậu không kém gì giới nghệ sĩ. Chính bởi vậy, đám cưới của chàng Xoay Đinh Tiên Dũng cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Đám cưới của Đinh Tiến Dũng và vợ Hồng Nga đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/4/2013. Sau khi ăn hỏi xong, "Giáo sư Xoay" đã khiến mọi người ấn tượng với thiệp mời cưới của mình. Hình ảnh "Giáo sư" và vợ được vẽ theo kiểu tranh biếm họa rất đáng yêu và độc đáo. Cặp đôi cười hết cỡ, chú rể tay cầm đàn, cô dâu tay xách lẵng hoa cùng nhau đàn hát trên cánh đồng bên cạnh những chú cừu và dòng chữ "Lãi rồi" thể hiện rõ nét tính cách hài hước của chủ nhân.

Bản thân tiệc cưới của GS Xoay cũng được trang trí theo phong cách ngộ nghĩnh như thiệp cưới. Tự nhận không phải người nổi tiếng và không muốn làm đám cưới trở nên rình rang nhưng thông tin và hình ảnh từ tiệc cưới của GS Xoay vẫn được cập nhật đầy đủ trên các trang báo. Lượng fan của anh chàng cũng đã hồ hởi vào chia vui, chúc mừng thần tượng của mình.

Siêu mẫu Ngọc Thạch- Đỗ Bình Dương

Năm 2012 chúng ta từng ngất ngây với đám cưới “khủng” của Tăng Thanh Hà, đến năm 2013 người kế nhiệm không ai khác lại là người mẫu Ngọc Thạch. Ngày 29/9, Ngọc Thạch đã có một “siêu đám cưới” cùng đại gia trẻ với chi phí kỷ lục lên đến 7 tỷ đồng tại Hà Nội.

Giữa rất nhiều đám cưới đình đám của sao Việt, tiệc hỉ của người mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia xứ Hà Thành tổ chức ngày 29/09 vẫn xứng đáng được xem là xa hoa, lộng lẫy, đắt đỏ nhất. 

Với chi phí ước tính 7 tỉ đồng, cặp đôi này đã biến tòa nhà Ice Hanoi phía sau Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô thành cung điện hoành tráng với gam trắng chủ đạo. 1 triệu bông hồng trắng, 1000 quả pháo hoa, dải lụa trắng kết hợp với thác đèn lung linh khiến cho hơn 3000 khách tham dự phải ngỡ ngàng, choáng ngợp.

Không phải là một chân dài nức tiếng nhưng Ngọc Thạch cũng khiến không ít đàn em, đàn chị trong giới phải ghen tị vì đám cưới xa hoa và cái kết viên mãn với đại gia. Trước đó, hôn phu của Ngọc Thạch còn “bao thầu” cả một ê kíp đến thiên đường Maldives để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Đan Trường - Thủy Tiên

Trong năm 2013, Đan Trường chính là ngôi sao giải trí có tiếng tăm nhất lên xe hoa. Đám cưới của chàng ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì Việt Nam và nữ doanh nhân thành đạt Thủy Tiên đã tiêu tốn không ít giấy mực từ báo giới. Những lùm xùm hậu đám cưới như vụ scandal fan cuồng tống tiền càng khiến cho cuộc hôn nhân của anh Bo được chú ý hơn.

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 20/4 tại Mỹ trước, sau đó trở về Việt Nam và tổ chức lần hai vào ngày 9/7. Tại Mỹ, những hình ảnh gửi về cho thấy một bữa tiệc sang trọng, lộng lẫy, xa hoa với tông màu trắng thanh khiết và màu vàng ấm áp. Cô dâu Thủy Tiên khoác lên người chiếc váy cưới của hãng Vera Wang danh tiếng.

Trước đám cưới, ông bầu của ca sĩ Đan Trường chia sẻ, hôn lễ của chàng ca sĩ điển trai và doanh nhân Thủy Tiên tiêu tốn khoảng 145.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng, trong đó bao gồm: 8.000 USD phông màn màu trắng phủ khắp khán phòng, 20.000 USD hoa tươi trang trí, 16.000 USD cho âm thanh, ánh sáng và 87.000 USD cho việc thuê phòng tiệc và ăn uống. Các phi phí khác cũng lên tới 15.000 USD. Tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn 4 sao Faimont, San Jose, Mỹ.

Ở Việt Nam, cặp đôi này tổ chức đơn giản và chủ động mời ít khách để tránh ồn ào. Tuy nhiên, bữa tiệc cũng được tổ chức ở khách sạn Continental Sài Gòn phủ đầy hoa trắng cùng ánh nến lung linh sang trọng.

Đăng Khôi - Thủy Anh

Cuối năm 2013, chàng ca sĩ điển trai Đăng Khôi khiến khán giả bất ngờ khi đột ngột tổ chức đám cưới với cô dâu Thủy Anh, đồng thời công khai đứa con trai của hai người. Cậu bé kháu khỉnh là thành quả của mối tình kéo dài 8 năm và Kent cũng xuất hiện trong tiệc cưới của bố mẹ mình.

Tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội trong không gian ngập tràn những hình ảnh lãng mạn của cô dâu, chú rể. Phần trang trí được chú trọng nhất là không gian đón khách nằm trọn vẹn ngoài trời. Bước vào sân của sảnh tiệc, khách mời được nhìn thấy hàng chục tấm ảnh cưới phóng lớn của đôi uyên ương. Tông màu chủ đạo của đám cưới vẫn là tím - trắng, điểm thêm chút màu hồng ngọt ngào. 

Rất nhiều sao Việt đã đến chung vui với Đăng Khôi và những hình ảnh đám cưới của anh chàng ngập tràn trên các trang báo mạng vào ngày 13/11. Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Đăng Khôi và Thủy Anh cũng được anh chia sẻ với báo giới lẫn người hâm mộ.

MC Anh Tuấn - Lý Hồng Nhung

Lễ cưới của MC Anh Tuấn và vợ, nhà báo tương lai Lý Hồng Nhung được diễn ra một cách ấm cúng và hạnh phúc giữa lạnh giá của mùa đông Hà Nội. Khách mời tham dự cũng chỉ là những người thật thân với cô dâu chú rể và bố mẹ đôi bên nên thông tin về đám cưới này chỉ xuất hiện khi nó đang diễn ra.

Không biến tiệc cưới của mình thành một 'event', không có những người nổi tiếng tấp nập váy áo tới tham dự, không ca nhạc, không ồn ào, chỉ có một dàn nhạc tứ tấu được mời đến để chơi nhạc. Thế nhưng, tin tức chàng MC có duyên ăn nói Anh Tuấn lên xe hoa lần hai cũng gây bất ngờ và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy không tổ chức một tiệc cưới xa hoa, ầm ĩ nhưng Anh Tuấn cũng tạo điểm nhấn cho bữa tiệc bằng chiếc xe đón dâu Range Rover Sport Supercharged có giá về đến Việt Nam là hơn 5 tỉ VND.

Ngô Phương Lan - Loz Whitake

Gần đây nhất, hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan cũng chính thức kết hôn với chú rể ngoại quốc Loz Whitake. Là người kín tiếng nên Ngô Phương Lan lựa chọn tổ chức tiệc cưới nhẹ nhàng, ấm cúng và tránh gây ồn ào.

Tuy nhiên thông tin đám cưới của cô với chồng ngoại quốc bị rò rĩ và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Được biết chồng của hoa hậu là giáo viên tiếng Anh tại Hội đồng Anh.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu vào năm 2007, thay vì lấn sân vào showbiz, Ngô Phương Lan lại lựa chọn cho mình một công việc ổn định và rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống về làm công việc ngoại giao và có thời gian dài sống ở nước ngoài.

Minh Tuyết - Diệp Nghi Keith

Chồng của Minh Tuyết là chú rể người Mỹ gốc Việt có tên Diệp Nghi Keith, anh là doanh nhân giàu có tại California. Lựa chọn khách sạn 5 sao Park Hyatt để tổ chức, tiệc cưới của Minh Tuyết là khung cảnh lãng mạn bởi hoa hồng trắng và ánh nến lung linh trong không gian sang trọng. Mặc dù không tiết lộ chi phí tổ chức nhưng nhìn vào tổng thể buổi tiệc cũng có thể đánh giá cô dâu, chú rể đã bỏ ra không ít tiền để tổ chức hôn lễ của mình.

Minh Tuyết cùng với Cẩm Ly từng là đôi song ca ăn ý của nhạc Việt giai đoạn cuối thế kỷ 20. Và lẽ dĩ nhiên, đám cưới của Minh Tuyết cũng hội tụ những tên tuổi đình đám của Sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phương Thanh, Kỳ Duyên,…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông