Ngân Khánh: Hãy tìm thứ tình yêu mà con tim mong đợi

08:30, Thứ bảy 13/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Ngân Khánh, mỗi người sinh ra đều có hạnh phúc và nên tìm thứ tình yêu mà tim mong đợi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" với gương mặt "thất thần" kèm dòng chú thích nêu quan điểm về hạnh phúc cũng như tình yêu. Nữ diễn viên viết: "Mỗi người sinh ra đều có hạnh phúc của riêng mình, hãy cứ đi tìm, thứ tình yêu mà tim mong đợi, hạnh phúc xa vời vợi nhưng với là sẽ tới".

ngan khanh1

Ngân Khánh: Hãy tìm thứ tình yêu mà tim mong đợi

Tham gia làng giải trí với hình ảnh diễn viên/ca sỹ, Ngân Khánh được nhiều người nhớ đến nhờ nhan sắc và các hoạt động giải trí của mình. Tuy nhiên, mới đây, diễn viên "Ma dai" đã có những chia sẻ hài hước về việc "Nên kết hôn với ai" khiến người hâm mộ thích thú và tò mò.

Dòng chia sẻ cũng như hình ảnh đăng tải của nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần đông cộng đồng mạng đồng tình với quan điểm của Ngân Khánh bởi theo họ, tình yêu không tự nhiên mà đến, duyên số là một phần nhưng cơ bản vẫn là "sự mách bảo" từ con tim. 

ngan khanh3

Với vẻ đẹp mong manh và độ chín của diễn xuất, Ngân Khánh là "của hiếm" trong showbiz Việt. Đồng thời, giải thưởng HTV Awards 2015 vừa qua cho diễn viên truyền hình xuất sắc nhất cho thấy Ngân Khánh càng ngày càng tỏa sáng. Nhưng sự nghiệp đang trên đỉnh cao, mới đây Ngân Khánh lại quyết định đi du học 2 năm tại quốc đảo sư tử Singapore trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Ngân Khánh “thực hiện ước mơ” nhờ “bệ phóng” từ chồng đại gia?
Ngân Khánh “thực hiện ước mơ” nhờ “bệ phóng” từ chồng đại gia?
(Giải trí) - Sự trở lại của Ngân Khánh sau khi cưới chồng đại gia với vai diễn trong bộ phim “Ma Dai” ra rạp thời gian vừa qua được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.
Ngân Khánh
Ngân Khánh "quậy" trong nhà bếp
(Giải trí) - Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, Ngân Khánh trong trẻo và ngọt ngào khoe dáng trong khung cảnh nhà bếp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong