Ngân Khánh chia sẻ cơ duyên khi lần đầu gặp Duy Nhân

19:00, Thứ năm 07/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Ngân Khánh đã có những chia sẻ thật lòng về cơ duyên khi lần đầu cô được gặp Duy Nhân.

 Duy Nhân ra đi ở tuổi 29, đã để lại nhiều tiếc thương cho người thân và bạn bè. 3 ngày trước đó, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu và liên tục bị co giật, xuất huyết mắt do biến chứng của ghép tủy. Trước thông tin này, đông đảo người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ đều xót xa, thương cảm cho sự ra đi của nam diễn viên, trong đó có Ngân Khánh.

duy nhan21

Những lời chia sẻ của Ngân Khánh trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh đã chia sẻ những cảm xúc của mình về một thời được hoạt động, làm việc cùng Duy Nhân. Nữ ca sỹ viết: "10 năm trước, khi mình còn chập chững những bước đầu tiên với nghề người mẫu thì bạn là 1 trong số những đồng nghiệp nam mà mình có cơ hội hợp tác cùng. Thời điểm đó, mình vốn là đứa nhút nhát và luôn cảm thấy tự ti về chiều cao trước những anh chị người mẫu khác, nên hễ cứ mỗi lần được mời đi chụp hình cùng 1 vài người mẫu nữ hoặc nam là y như rằng mình lại lo lắg, rồi mình gặp bạn, ấn tượng của mình về bạn trog buổi shooting đầu tiên là: Bạn khá kiệm lời, trông bạn có vẻ là người khó tính hoặc có thể bạn chảnh? Bằng bản năng tự nhiên, mình lại càng thu mình lại, và nghĩ rằng có lẽ hôm nay cũng như nhiều hôm trước... 

Suốt buổi sáng, cả mình và bạn đều lặng lẽ chụp, rồi lặng lẽ thay đồ, rồi lặng lẽ chụp.... Mãi đến trưa, có dịp ngồi ăn cơm và trao đổi vài câu chuyện bên lề, rồi những kinh nghiệm trog nghề nghiệp mà lúc ấy mình mới phát hiện ra là: Bạn rất hiền, nụ cười của bạn có thể mang đến cho người đối diện cảm giác yên tâm về những gì họ nghĩ về bạn. Và bạn khiến mình quên đi cái cảm giác ban đầu của buổi sáng hôm ấy. Trở lại với công việc, bạn nói chuyện nhiều hơn, cởi mở hơn, càng lúc bạn càng hoà đồng và thân thiện hơn, về sau thì mình cũng không thể nhớ là cả 2 đã nói những gì mà suốt nửa buổi chụp hôm ấy cả mình và bạn đều cười liên tục, bạn giỡn khá nhiều nhưng vẫn không quên giúp đỡ êkip khi có ai đó cần bạn, rồi buổi chụp hình kết thúc, cả mình và bạn đều vui vì chúng ta lại có thêm 1 người bạn mới, bớt đi 1 cảm giác rằng nghề người mẫu thì khó có thể làm bạn cùng nhau .... 

Bẵng đi 1 thời gian dài, tuy không liên lạc và cũng không có cơ hội để hợp tác trog những dự án sau, nhưng mình vẫn theo dõi thông tin và cũng biết được vài cột mốc quan trọng trog cuộc đời bạn. Điều làm mình SHOCK là khi biết thôg tin bạn đang chiến đấu với tử thần, mình cũg như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác đã mog muốn được góp chút tấm lòng với hy vọng bạn sẽ vượt qua đại nạn để trở về.... Vậy mà..... Ngay lúc này, mọi đau đớn đã kết thúc. Nguyện cầu bạn được an yên, hãy phù hộ nhữg người thân yêu bên mình sớm vượt qua khổ đau, Duy Nhân nhé....!".

duy nhan22

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.

Dòng chia sẻ của Ngân Khánh khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào, xúc động. Với Ngân Khánh, Duy Nhân không chỉ là một người rất hiền, tạo cho người đối diện cảm giác yên tâm mà nam người mẫu còn là người rất hòa đồng thân thiện. Nhờ có Duy Nhân mà cô đã không còn cảm giác sợ hãi và không tin vào tình bạn thực sự của giới người mẫu.

Người thân nén nỗi đau, chuẩn bị tang lễ cho Duy Nhân
Người thân nén nỗi đau, chuẩn bị tang lễ cho Duy Nhân
(Giải trí) - Mẹ và chị gái nam người mẫu khóc ngất trước giờ tổ chức tang lễ cho anh.
Cuộc đời và những vai diễn đáng nhớ của Duy Nhân
Cuộc đời và những vai diễn đáng nhớ của Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang trong giai đoạn thành công của sự nghiệp, hạnh phúc với vợ thì Duy Nhân lại phát hiện mang trong mình căn bệnh ung thư và đã qua đời.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong