Những sao nam Vbiz sở hữu đôi chân nuột nà, thon dài đến chị em cũng phải "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Xem qua hình ảnh khoe vóc dáng của họ, nhiều chị em không khỏi ghen tị vì đôi chân quá nuột nà.

 Đào Bá lộc

Đào Bá Lộc ngày càng thăng hạng sắc vóc, trở nên xinh đẹp, nữ tính và quyến rũ khiến người hâm mộ không khỏi "phát sốt". Ngay cả đôi chân của Đào Bá Lộc cũng khiến hội "gái xịn" phải ngả mũ chào thua dù chẳng đụng chạm "dao kéo". 

Empty

Mới đây khi xuất hiện trong một buổi ghi hình, giọng ca Thanh Xuân diện một chiếc váy dáng ngắn, kết hợp với giày cao gót mũi nhọn khéo léo, khoe đôi chân dài thon thả và nuột nà. Đôi chân này nếu so kè với hội mỹ nhân chân dài đình đám quả thật không thua kém. 

BB Trần

BB Trần cũng từng nhiều lần phô diễn đôi chân thon dài khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt". Nhất là khi diện trang phục váy áo xẻ tà cao, BB Trần trông quyến rũ chẳng thua gì "gái xịn" nhờ sở hữu đôi chân đẹp.

Empty

Được biết, BB Trần sở hữu chiều cao 1m81 cực kỳ ấn tượng. Hiểu rõ lợi thế của mình, BB Trần khéo léo giữ dáng cân đối để trông đẹp mắt hơn. Ngoài ra, việc sử dụng giày cao gót mũi nhọn cũng là một tuyệt chiêu giúp đôi chân của BB Trần trông thon dài hơn. 

sao-viet-so-huu-doi-chan-nuot-na-khien-gai-xin-chao-thua-38f9c7

Hải Triều

Là gương mặt kết hợp ăn ý với BB Trần, nam diễn viên Hải Triều sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà chẳng kém. Thậm chí, Hải Triều còn từng tự tin diện váy xẻ tà cao, đọ sắc vóc bên cạnh Hoa hậu Khánh Vân. Không dừng lại ở đó, Hải Triều còn từng dập "tắt nắng" dàn chân dài siêu mẫu Vbiz khi catwalk. 

Empty

Duy Khánh

Duy Khánh cũng nổi tiếng với hình tượng "giả gái" điêu luyện. Theo đó, nhờ sở hữu gương mặt hài hòa kết hợp với vóc dáng nhỏ nhắn, thư sinh và đôi chân dài thon gọn, Duy Khánh khi hóa thân thành mỹ nhân trông vô cùng xinh đẹp. 

Nhất là đôi chân của Duy Khánh, xem qua những bức ảnh chụp đời thường dễ dàng thấy được đây là một ưu điểm trời ban khi vừa thon dài lại trắng nõn. Trong những bức ảnh chụp "dìm hàng" vẫn không thể làm lu mờ đôi chân cực phẩm của Duy Khánh. 

Empty

Hoài Linh

Sở hữu khuôn mặt thanh tú và vóc dáng mảnh khảnh, Hoài Linh giả gái đẹp ngất ngây. Trong một chương trình, nam danh hài gây "sốt" khi vén ống quần khoe đôi chân thon dài, trắng sáng không kém gì các mỹ nhân thực thụ. 

Empty

Nam danh hài thường mặc áo dài hoặc áo bà ba khi giả gái. Chính vì sự kín đáo và mực thước vậy nên khán giả rất ngạc nhiên ở những lần hiếm hoi anh khoe chân. Hoài Linh thậm chí không bị "lép vế" khi phải đọ dáng với loạt mỹ nhân Việt.

Empty

Có thể thấy, dàn sao Việt kể trên đều sở hữu đôi chân thon nuột chẳng thua gì "gái xịn". Xem qua hình ảnh khoe vóc dáng của họ, nhiều chị em không khỏi ghen tị. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link