Hé lộ ảnh hiếm về nhan sắc của mẹ chồng 'khét tiếng' trong 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Trái ngược với hình ảnh bà mẹ chồng khó tính và cáu kỉnh trên phim, NSND Lan Hương ở ngoài đời mang nét đẹp nền nã, thanh lịch của phụ nữ gốc Hà Thành.

NSND-Lan-Huong-song-chung

Có thể nói, Sống chung với mẹ chồng đang là bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt chú ý là nhân vật mẹ chồng do NSND Lan Hương thủ vai.

NSND-Lan-Huong-song-chung

NSND Lan Hương được nhiều người gọi với biệt danh Hương Bông. Nhan sắc không tuổi của mẹ chồng 'khét tiếng' trong Sống chung cùng mẹ chồng

NSND-Lan-Huong-song-chung

Ở tuổi U60, NSND Lan Hương vẫn giữ được nhan sắc xuân thì của mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ.

NSND-Lan-Huong-song-chung

8 năm gắn bó với nghiệp diễn, NSND Lan Hương thường xuyên vào vai các cô gái thôn quê chân chất, hay những vai người mẹ hiền lành nhưng lại nghèo khổ. Nhờ lối diễn chân thật, vai nào cô đóng cũng đều rất thành công và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các khán giả.

NSND-Lan-Huong-song-chung

Những bộ phim đã làm lên tên tuổi của cô như , "Gió làng Kình", "Vệt nắng cuối trời", "Bí thư tỉnh ủy"... Không chỉ vậy, cô cũng có những vai diễn để đời trên sàn diễn của Nhà hát kịch Hà Nội. "Cuộc chia tay tháng 6"," Người đá lạc đội hình", "Nhân danh công lý"...

NSND-Lan-Huong-song-chung

Không giống vai quê mua trong những bộ phim trước đây hay vai cong cớn, quái chiêu trong Sống chung với mẹ chồng. Ngoài đời, NSND Lan Hương là người phụ nữ dịu dàng, nền nã, thanh lịch của phụ nữ gốc Hà Thành.

NSND-Lan-Huong-song-chung

Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn được ngưỡng mộ nhờ mối tình sắt son với ông xã là NSƯT Đỗ Kỷ. Đôi vợ chồng diễn viên này đã có gần 40 năm bên nhau hạnh phúc.

NSND-Lan-Huong-song-chung

 Kể cả khi đã lên chức ông bà, họ vẫn khiến nhiều người ghen tị khi yêu thương và chăm sóc cho nhau như thủa mới yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn