"Ngáo đá", cô gái khỏa thân nhảy múa trên cửa sổ tầng 11

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, lính cứu hộ ở thành phố Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc đã giải cứu thành công một người phụ nữ khoả thân trèo ra ngoài cửa sổ tầng 11 nhảy múa.

Khoảng 7h ngày 9/5, tại Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, một người phụ nữ khoả thân trèo ra ngoài cửa sổ tầng 11, khiến người dân quanh khu vực xôn xao.

Cô gái khỏa thân trèo ra cửa sổ làm mọi người thót tim.

Cô gái trong tình trạng hoàn toàn không mảnh vải che thân, leo lên máy điều hoà và nhìn quanh như tìm cách nhảy xuống đường. Do vậy, mọi người đã cho rằng cô gái có ý định tự tử và gọi cứu hộ. 

Cô gái đứng trên điều hòa của tầng 11.

Tuy nhiên, khi lực lượng cứu hộ được điều động đến thì thấy cô gái đang nhảy múa ngoài cửa sổ tầng 11 với sự hưng phấn cao độ. Có vẻ như cô không muốn tự tử và rất phấn khích về hành vi của mình.

Cô gái được lực lượng cứu hộ đưa vào phòng.

Đại diện cảnh sát Liễu Châu cho biết, khi được giải cứu, cô gái không quan tâm tới những lời thuyết phục của cảnh sát. Sau đó, một lính cứu hộ đã được thắt dây thừng, vươn ra ngoài cửa sổ nhanh chóng túm lấy cô gái kéo vào trong phòng.

Cô gái bị nghi ngờ do "ngáo đá" nên đã có những hành vi kỳ quặc trên. Tại phòng của cô, cảnh sát tìm thấy ma túy và xét nghiệm nước tiểu cũng cho thấy người phụ nữ này có sử dụng chất kích thích.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập phía dưới để quan sát vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn