Ngất ngây 10 bộ cánh giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài lợi thế về ngoại hình, Phạm Hương còn ghi điểm với giới chuyên môn và khán giả bởi gu thời trang đẳng cấp và tinh tế tại Miss Universe 2015

Phạm Hương lộng lẫy trong bộ váy ánh kim cổ yếm tôn 3 vòng quyến rũ. Phần chân váy tua rua giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài của mình.

Phạm Hương gợi cảm với bộ trang phục cut- out đơn sắc nhấn vào vòng eo thon gọn. 

Với khung người hoàn hảo, đại diện đến từ Việt Nam thường xuyên chọn những thiết kế ôm sát để khoe triệt để vóc dáng của mình. Chiếc váy đen này được gắn thêm những chi tiết màu trắng "đánh lừa mắt" giúp tôn những đường cong cơ thể của Phạm Hương.

Trong 1 sự kiện ngoài trời, cô chọn chiếc váy hạ eo xinh xắn cùng boots cao đến đầu gối. So với người đẹp đứng cạnh, bộ trang phục của Phạm Hương bắt mắt hơn rất nhiều.

Phạm Hương lộng lẫy trong chiếc váy quây ánh kim ôm trọn 3 vòng của cơ thể. Cô chọn đôi giày đồng màu với chiếc váy để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình.

Cô nàng nổi bật với chiếc váy đỏ rực rỡ được thiết kế nhấn nhá vào phần eo. Cô hoàn thiện ngoại hình của mình với màu son đỏ cực ăn nhập với trang phục.

Đôi lúc, Phạm Hương lại đơn giản bất ngờ với áo crop-topquần jeans. Set đồ tuy không hề cầu kì nhưng lại giúp phô diễn được toàn bộ lợi thế ngoại hình của Phạm Hương.

Trong phần thi chụp ảnh, Phạm Hương chọn chiếc váy màu xanh ánh kim nhẹ nhàng, nữ tính.

Thay vì buông xõa mới tóc bồng bềnh thường thấy, Phạm Hương trông khác lạ với kiểu tóc được buộc cao và chiếc váy với họa tiết khối màu độc đáo.

Trong lần xuất hiện trên truyền hình, đại diện đến từ Việt Nam thể hiện gu thời trang đẳng cấp với áo lông và váy ôm sát.

Những trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Những trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diện quốc phục áo dài thanh lịch, Phạm Hương khá kín đáo giữa dàn trang phục lộng lẫy.
Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết: "Nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn