Ngọc Thúy sắp tung clip "hot" của đại gia Đức An?

16:00, Thứ hai 07/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Ngọc Thúy mới đây đã đăng những dòng chia sẻ mang ý đe dọa khi cô nói rằng sẽ tung clip đánh người của "kẻ chủ mưu".

Trên trang cá nhân của Ngọc Thúy mới đây đã đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Quá tam ba bận. Hy vọng hai ngày nữa công lý sẽ được thực thi, sự thật sáng tỏ, trả lại danh dự cho chính tôi đã bị bôi nhọ bao năm nay... Và kẻ chủ mưu sẽ được phơi bày ra ánh sáng! Clip đánh người chẳng hạn...".

Ngọc Thúy sắp tung clip đánh người của đại gia Đức An.

Dù không nói rõ "kẻ chủ mưu" là ai nhưng những người theo dõi FB của Ngọc Thúy đều ngầm hiểu người cô đáng ám chỉ chính là đại gia Đức An - chồng cũ của Ngọc Thúy. Trước đó, 2 người đã "lời qua tiếng lại" vài lần trên FB. Ngọc Thúy từng chia sẻ bức thư của ông chủ Facebook kèm theo những lời "đá đểu" chồng cũ. Siêu mẫu tố Đức An là kẻ "phạm pháp bỏ trốn" và là người nhẫn tâm "từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra". Trước đó, cô nhiều lần lên án chồng cũ "tiểu nhân", "ném đá giấu tay", "đạo đức giả" khi đã phá hoại gia đình cô khi chơi xấu cô và chồng mới.

Những lần Ngọc Thúy "bêu xấu" chồng cũ trên trang cá nhân.

Đức An cũng đã từng lên tiếng "dằn mặt" vợ cũ không được đông vào vợ mới Phan Như Thảo: "Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo, em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên. Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho hai đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".

Đại gia Đức An "cảnh cáo" Ngọc Thúy không được động vào Phan Như Thảo.

Dù đã chia tay được một thời gian nhưng có vẻ mối quan hệ của Ngọc Thúy và Đức An vẫn chưa thể chấm dứt khi còn quá nhiều khúc mắc giữa họ.

Ngọc Thúy khoe ảnh hạnh phúc
Ngọc Thúy khoe ảnh hạnh phúc "đáp trả" Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, siêu mẫu đã chia sẻ những hạnh phúc bên chồng và con trai nhân dịp Noel.
Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh đại gia Đức An tự tay thiết kế và làm chiếc khăn trải bàn vào dịp đính hôn vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy