Ngày mùng 8/3 phái mạnh nên làm gì để các nàng nhớ mãi

( PHUNUTODAY ) - 8/3 luôn khiến các chàng đau đầu vì không biết nên làm gì để gây ấn tượng với các nàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo gây ấn tượng với nàng nào!

Ngày mùng 8/3 phái mạnh nên làm gì để các nàng nhớ mãi

Để trong ngày 8/3 sắp tới này bạn sẽ thực sự ghi điểm trong mắt các nàng, vậy bạn nên làm gì nhỉ?

Ngày mùng 8/3 phái mạnh nên làm gì để các nàng nhớ mãi

Mẹo 1: Tuyệt đối không được quên tặng hoa, quà

Hoa hay quà là một món quà ý nghĩa tinh thần dành tặng cho người mà bạn yêu quý trân trọng, dù là mẹ, vợ hay bạn gái. Nên, mỗi dịp 8-3, anh em nên nhớ tặng quà cho người phụ nữ quan trọng của mình.

14.chang-nen-lam-gi-de-ghi-diem-trong-mat-cac-chang-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn

 

Món quà dù nhỏ hay lớn cũng đều thể hiện tấm chân tình của các anh, vậy nên các chàng tuyệt đối đừng quên nhé!

Mẹo 2: Chàng có thể nấu một bữa ăn thật ngon cho vợ hay mẹ

Nếu không tặng quà, bạn có thể trổ nài nấu nướng của mình bằng cách sửa soạn một bữa ăn thịnh soạn trong khả năng của bạn.

Đàn ông vào bếp sẽ hấp dẫn lắm đấy, và chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn mê mẩn. Nên, hãy làm cách này, đảm bảo bạn ghi được điểm trong lòng chị em.

Mẹo 3: Hãy dọn dẹp, làm việc nhà thay vợ

Nhiều người nhận trách nhiệm làm việc nhà, dọn dẹp, rửa bát vào ngày 8-3. Vì đàn ông nghĩ, đây là dịp để thể hiện tấm chân tình cũng giống như, gây một chút bất ngờ hài hước cho vợ.

Làm việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, cũng là thể hiện sự ưu ái dành cho người phụ nữ của mình.

Mẹo 4: Đừng quên đưa vợ đi xem phim

Xem phim là lựa chọn tốt cho mọi đàn ông nếu muốn người phụ nữ của mình vui vẻ. Rạp chiếu phim là nơi có thể tâm sự, chia sẻ cảm xúc khi cùng nhau nghiền ngẫm một bộ phim tình cảm nhân dịp 8-3.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể ăn uống, có thể chơi đùa trong đó. Một bộ phim lãng mạn, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho đối phương và tạo cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ của bạn.

Ngày mùng 8/3 phái mạnh nên làm gì để các nàng nhớ mãi

Những điều các chàng nên tránh ngay trong ngày 8/3

Điểu kiêng kị số 1: Đừng mua nhầm quà

Tặng quà 8/3 thế nào cho “đúng điệu” là điều không đơn giản. Tặng gì, cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít bản chất bên trong và sự tinh tế trong ứng xử của bạn. 

Tuy vậy, với những người đàn ông vô tâm thì món quà nào cũng như nhau. Vì thế mới có tình trạng nhiều anh chàng tặng cho bạn gái và em gái những món quà giống hệt nhau. Hoặc đôi khi quà sinh nhật với quà 8/3 cùng là một. Điều đó làm cho nàng cực kì thất vọng về bạn.

Để khắc phục điều này, tốt nhất, bạn nên mướn cho mình một quân sư chính hiệu nhé!

Điểu kiêng kị số 2: Cãi cọ, tức giận trước, trong ngày 8/3

Cho dù bạn có tức giận thế nào đi chăng nữa thì việc bạn cãi cọ với người phụ nữ của mình trước và trong ngày 8/3 sẽ làm bạn mất điểm. P

hái yếu sẽ cho rằng bạn cố tình tạo ra xung đột để lảng tránh ngày 8/3 đầy phiền phức.  Thay vì có những kỉ niệm nhớ mãi không quên trong ngày 8/3 thì chính hành động này khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu xí không thể tả.

Điểu kiêng kị số 3: Lo lắng núi việc nhà sẽ “đè bẹp” mình

Để những người phụ nữ của mình rảnh tay tận hưởng trọn vẹn “quyền lực” của ngày 8.3, bạn hãy xung phong vào vai “Mr chăm việc nhà” mà đừng lo lắng rằng “núi việc nhà” sẽ đè bẹp mình.

Bạn có thể về sớm nấu cho người phụ nữ bạn yêu thương một bữa ăn ngon, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo... dù đơn giản thôi nhưng các nàng sẽ cảm thấy rất ấm áp rồi nhé!

Điểu kiêng kị số 4: Không thể hiện sự quan tâm

Đừng bao giờ tỏ ra miễn cưỡng hay bị ép buộc khi tặng quà cho phái nữ trong ngày này. Vì điều mà phụ nữ cần, đôi khi chỉ là sự quan tâm thật lòng, vì vậy một vài cử chỉ nhỏ giúp đỡ người phụ nữ của bạn.

Vì vậy đừng giả vờ quên hay đối xử bình thường cho qua chuyện, hãy cho những người thân yêu của bạn một chút cảm giác đặc biệt của phái nữ khi được quan tâm, yêu thương nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn