Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội, TP HCM?

( PHUNUTODAY ) - Ngày 1/6/2020 Quốc tế thiếu nhi, cha mẹ có thể tham khảo những địa điểm đi chơi cho bé tại Hà Nội, TP.HCM sau đây.

Địa điểm đi chơi 1/6 cho bé ở Hà Nội

1/6 cho bé đi chơi ở Công viên nước Hồ Tây 

Một trong những địa điểm đi chơi 1/6 cho bé ở Hà Nội là Công viên nước Hồ Tây. Tại đây có các trò chơi hấp dẫn dưới nước và cả trên cạn đầy sảng khoái, mát mẻ sẽ là địa chỉ lý thú bố mẹ nên đưa bé tới vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Một trong những địa điểm đi chơi 1/6 cho bé ở Hà Nội là Công viên nước Hồ Tây

Một trong những địa điểm đi chơi 1/6 cho bé ở Hà Nội là Công viên nước Hồ Tây

Tini World

Ngày 1/6 địa chỉ đi chơi cho bé tại Hà Nội mà cha mẹ có thể tham khảo là khu vui chơi Tini World với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt, phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của các bé: từ khu nhà bóng, sân cát, đến góc nấu ăn, Barbies,…

Trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại lớn như Royal City, Times City cũng tổ chức nhiều chương trình ca múa nhạc dành riêng cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Không những vậy, khu vui chơi, ăn uống ở trung tâm thương mại cũng rất đa dạng, phong phú, đáp ứng đa số nhu cầu của các gia đình.

Rạp xiếc Trung ương

Một trong những địa điểm đi chơi 1/6 cho bé tại Hà Nội dịp này là rạp xiếc Trung Ương, Nhà hát múa rối Việt Nam, các tác phẩm đặc sắc với nhiều nghệ sỹ trình diễn đẹp mắt hay những chú rối nhảy múa, ca hát dưới sự điều khiển khéo léo của các nghệ nhân sẽ khiến các bé tò mò, thích thú. Bên cạnh đó, các bé còn có cơ hội để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa qua các câu chuyện bằng hình ảnh sống động.

Dã ngoại

Nếu cha mẹ vẫn băn khoăn ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho bé đi đâu chơi thì Flamingo Đại Lại (Vĩnh Phúc), Ecopark, hay hòa mình vào cuộc sống đồng quê ở Era house,… là những địa điểm hợp lý. Một chuyến dã ngoại, nghỉ ngơi tại không gian thoáng mát, rộng rãi, tránh sự ngột ngạt, xô bồ ở thành phố sẽ khiến các bé thích thú. 

Địa điểm đi chơi 1/6 cho bé ở TP.HCM

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Địa chỉ đi chơi 1/6 tại TP HCM Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam

Địa chỉ đi chơi 1/6 tại TP HCM Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam

Địa điểm đi chơi Tết thiếu nhi 1/6 ở Sài Gòn là công viên Văn hóa Đầm Sen với diện tích 40 ha. Địa chỉ đi chơi 1/6 cho bé ở TP HCM này là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Một số khu vui chơi dành cho trẻ em tại công viên bao gồm: Công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần….

Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên có địa chỉ tại 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 là địa điểm đi chơi 1/6 tại TP.HCM lý thú cho bé. Địa điểm đi chơi 1/6 tại TP.HCM này có rất nhiều những loại thú như hươu cao cổ, mèo, ngựa vằn, đà điểu… sẽ khiến bé thích thú. Bé cũng được thoải mái dạo chơi giữa những vườn hoa, xem nghệ thuật miễn phí hoặc mua vé chơi các trò chơi tại khu giải trí.

Khu Kênh đào, Đô thị Phú Mỹ Hưng

Khu Kênh đào, Đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc đường Tôn Dật Tiên, quận 7 là một thế giới đầy niềm vui và có những điều diệu kì như: Con đường màu sắc với những chiếc ô của chú dế Jimimy trong truyện Pinocchio, Ngôi nhà kẹo ngọt với bong bóng rực rỡ sắc màu, Căn phòng bí mật và chiếc gương thần ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc.

Một số địa điểm khác mà cha mẹ có thể đưa bé tới chơi dịp 1/6 như: Công viên Tao Đàn (đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1); Sân khấu Sen Hồng (đường Phạm Ngũ Lão, quận 1); Suối Tiên (120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9); Funy Land (60A Trường Sơn, Quận Tân Bình; Siêu thị Coop Rạch Miễu); TiniWorld Flagship (Địa chỉ: 218B Pasteur, Quận 3); Khu vui chơi Gia đình Siêu nhân (169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3); Công viên nước Đại Thế Giới (600 Hàm Tử, Quận 5); Khu vui chơi Hanalulu Kid (202B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận)…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link