Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Dần Tết 2017 mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC tránh VẬN XUI

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan niệm rằng ngày giờ xuất hành sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm. Vậy những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Dần năm 2017 là ngày nào?

Sơ lược về tuổi Dần

ngay tot xuat hanh tuuoi

Ảnh minh họa.

Người tuổi Dần nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Cá tính mạnh mẽ, đôi khi độc đoán chuyên quyền. Người tuổi Dần ưa mạo hiểm, hơn nữa kiên định khó lay chuyển. Họ có niềm tin mạnh mẽ, dễ được người khác tin tưỏng, họ không thích phục tùng người khác, thậm chí cả đời không chịu sự bó buộc. Dù gặp khó khăn gì họ cũng không lùi bước. Họ thích đón nhận thách thức mới. Nếu để họ sống theo cách họ lựa chọn thì sẽ khiên họ hứng thú vô cùng.

Do giàu tình cảm, nên những người tuổi Dần thường bị "dày vò" bởi những chuyện về hôn nhân, tình yêu. Con gái tuổi Dần mơ mộng tình yêu lãng mạn, thường nhiệt tình chủ động trong tình yêu. Sau khi kết hôn, họ vẫn luôn hi vọng chồng mình đối xử với mình như "thời yêu nhau", mọi việc trong nhà đều do họ quyết định. Họ tự do phóng khoáng, thích thời thượng, không quá rạch ròi, khiến cuộc sống gia đình vô cùng vui vẻ. Con trai tuổi Dần nhiệt tình lãng mạn, họ biết làm thế nào để lấy lòng các bạn gái, không so đo tính toán thiệt hơn, cuộc sống gia đình họ sẽ rất tốt đẹp.

Người tuổi Dần tin rằng "tiền là vật không thuộc cơ thể". Khi có tiền, họ thết đãi bạn bè xả láng, không cần tiết kiệm. Họ chỉ cần đủ ăn là được rồi, có tiền hay không không quan trọng. Mong rằng, người tuổi Dần nên hiểu, tiết kiệm là cần thiết.

Tử vi năm 2017 tuổi Dần

Sự nghiệp tuổi Dần trong năm 2017

Công việc của bạn trong năm nay hầu như sẽ phải giao tiếp và xã giao khá là nhiều, cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để mọi việc được thuận lợi. Bạn cẩn phải ý thức được việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác, làm ăn ngay từ bây giờ, luôn tỏ ra thiện chí để công việc được ổn thỏa.

Thu nhập của Hổ trong năm 2017 khá ổn định, mức lương tương đối tuy nhiên để có được thành quả như hôm nay bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Nói chung mọi thứ đều xứng đáng và đều là nỗ lực của bản thân bạn tạo ra.

Sức khỏe tuổi Dần trong năm 2017

Nhờ có một nguồn năng lượng dồi dào, nên tinh thần và sức khỏe của bạn luôn trong tình trạng ổn định và không có gì đáng lo ngại. Đừng quá mải mê với công việc mà quên đi những giây phút thư giản sau ngày làm việc mệt mỏi, sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tình yêu tuổi Dần trong năm 2017

Luôn có cảm giác hạnh phúc, an toàn khi ở cạnh người mà mình yêu. Những ai chưa có một nữa sẽ sơm tìm được một nửa vào cuối năm 2017.

ngay tot xuat hanh tuuoi

Ảnh minh họa.

Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Dần mang lại tài lộc, may mắn

Ngày đầu năm mới, người Việt thường rất chú trọng tới việc chọn ngày giờ xuất hành, người xông đất, mở hàng, khai trương. Nhiều người quan niệm rằng những việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm.

Theo nhà nghiên cứu phong thủy, kiến trúc sư Phạm Cương, việc chọn hướng xuất hành, tuổi xông đất phải dựa trên kiến thức về âm dương ngũ hành, lịch pháp.

Lần đi ra khỏi nhà đầu tiên được coi xuất hành, năm Đinh Dậu, có 4 ngày đẹp nhất nên xuất hành là mùng 1, mùng 6, mùng 8 và mùng 10 tháng Giêng. Tuy nhiên, dù là ngày tốt, một số tuổi vẫn nên kỵ dùng.

Dưới đây là những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Dần năm 2017:

Mùng 1: Rất tốt. Nên xuất hành, đi lễ chùa, hội họp, khai bút. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Bắc, Cầu tài đi về phương Đông Nam.

Mùng 2: Bình thường, Nên xuất hành tới những địa điểm gần nhà, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Nam, Cầu tài đi về phương chính Đông.

Mùng 8: Tốt. Nên đi thăm hỏi họ hàng, hội họp vui chơi , lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Hợi. Hướng tốt: Cầu duyên đi về chính Nam, cầu tài đi về chính Tây.

Mùng 10: Tốt. Nên khai trương, đi thăm hỏi họ hàng xa, lễ chùa, hội họp vui chơi,… Giờ tốt: Thìn, Thân, Dậu. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Đông Bắc, cầu tài đi về hướng Đông Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn