Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Thìn Tết 2017 mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC tránh VẬN XUI

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan niệm rằng ngày giờ xuất hành sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm. Vậy những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Thìn năm 2017 là ngày nào?

Sơ lược về tuổi Thìn

ngay tot xuat hanh tuuoi

Ảnh minh họa

Người tuổi Thìn thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sống, phản ứng nhanh nhạy. Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện "thị phi". Họ tự kiêu, thanh cao song lại thành thật, họ tự cho mình là trung tâm song lại rất có khí phách. Họ xử lý công việc một cách quyết đoán, chỉ cần quyết định xong một việc nào đó thì thích bắt tay thực hiện luôn. Họ có tinh thần trách nhiệm, năng lượng dồi dào, có tiềm năng làm việc lớn và rất tự tin trước mọi việc. Họ biết suy luận, giỏi tìm tòi, có tài lãnh đạo, khá bị động trước tình yêu, song chuyện yêu đương của họ lại tiên triển rất thuận lợi.

Con trai tuổi Thìn thẳng thắn trong tình yêu, tình cảm của họ không bao giờ giả tạo; Sau khi kết hôn, thích giúp vợ việc nhà, là người chồng mẫu mực.

Con gái tuổi Thìn xởi lởi nhiệt tình, hiểu lòng người. Khi yêu, thường bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, họ thận trọng tìm kiếm bạn đời. Sau khi kết hôn, họ tình nguyện làm người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực. Họ là những người vợ đáng yêu.

Người tuổi Thìn sinh ra đã thông minh lanh lợi, phản ứng nhạy bén, quan sát thấu đáo. Đặc điểm này có lợi cho họ phát huy tài năng quản lý kinh tế. Họ hiểu tường tận tỉ mỉ về việc quản lý tài chính do đó tài lộc cực tốt. Thông thường đối với người tuổi Thìn, tiền bạc chỉ là "lợi dụng chút thủ đoạn cỏn con để đạt mục tiêu cao nhất", chứ không phải là điều quan trọng nhất trong đời họ, mong ước lớn nhất của họ chỉ là thực hiện giấc mơ của chính mình mà thôi.

Tử vi năm 2017 tuổi Thìn

Sự Nghiệp tuổi Thìn trong năm 2017

Trong công việc của bạn sẽ có nhiều biến động, nhưng may mắn là những biến động này đều diễn ra theo chiều hướng tích cực, bạn có thể dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu và mơ ước đề ra trước đó. Tuy sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại kết quả đạt được sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào và thỏa mãn. Sẽ có rất nhiều mối quan hệ khác nhau trong giao tiếp, cần phải phân biệt rõ công tư để không gặp phải rắc rối.
Nguồn tài chính trong năm 2017 khá dồi dào do có thêm các cơ hội kinh doanh và việc làm thêm từ bên ngoài. Nhưng cần phải biết cách chi tiêu và quản lý tiền thật tốt nắm bắt thời cơ để đầu tư kiếm lời, không thì tiền cũng sẽ đội nón ra đi nhanh chóng.

Sức khỏe tuổi Thìn trong năm 2017

Gặp phải một số vấn đề về hệ thống tiết niệu, khiến bạn bị đau lưng, mỏi gối... cần duy trì lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, nên tham gia thể tho để tăng cường sức khỏe.

Tình yêu tuổi Thìn trong năm 2017

Chuyện tình cảm diễn ra khá êm đềm, cả hai đều muốn dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Với những ai đã kết hôn trong năm 2016 thì cuộc sống hạnh phúc và không gặp phải biến động xấu.

ngay tot xuat hanh tuuoi

Ảnh minh họa.

Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Thìn mang lại tài lộc, may mắn

Ngày đầu năm mới, người Việt thường rất chú trọng tới việc chọn ngày giờ xuất hành, người xông đất, mở hàng, khai trương. Nhiều người quan niệm rằng những việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm.

Theo nhà nghiên cứu phong thủy, kiến trúc sư Phạm Cương, việc chọn hướng xuất hành, tuổi xông đất phải dựa trên kiến thức về âm dương ngũ hành, lịch pháp.

Lần đi ra khỏi nhà đầu tiên được coi xuất hành, năm Đinh Dậu, có 4 ngày đẹp nhất nên xuất hành là mùng 1, mùng 6, mùng 8 và mùng 10 tháng Giêng. Tuy nhiên, dù là ngày tốt, một số tuổi vẫn nên kỵ dùng.

Dưới đây là những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Thìn năm 2017:

Mùng 1: Rất tốt. Nên xuất hành, đi lễ chùa, hội họp, khai bút. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Bắc, Cầu tài đi về phương Đông Nam.

Mùng 6: Tốt. Nên xuất hành, khai trương, mở kho, đi lễ chùa, hội họp, thăm hỏi họ hàng. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Tây Bắc. Cầu tài đi về phương Tây Nam.

Mùng 10: Tốt. Nên khai trương, đi thăm hỏi họ hàng xa, lễ chùa, hội họp vui chơi,… Giờ tốt: Thìn, Thân, Dậu. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Đông Bắc, cầu tài đi về hướng Đông Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn