Ngày Trung thu không có mẹ ở bên, con gái Mai Phương gây xúc động khi làm điều ý nghĩa này

( PHUNUTODAY ) - Đây là chuyến đi của nhóc tì cùng một nhóm thiện nguyện với mục đích tổ chức Trung thu cho các em nhỏ dân tộc thiểu số.

Mùa Trung thu năm nay, Lavie lại không thể đón cùng mẹ mình. Thay vào đó, cô bé và bảo mẫu đã cùng nhau đi làm từ thiện ở vùng cao với mục đích tổ chức Trung thu cho các em nhỏ dân tộc thiểu số.  Có thể thấy, con gái Mai Phương đã tỏ ra cực kì hào hứng và vui vẻ khi được giao lưu cùng các bạn. Cô bé còn thể hiện sự khéo tay khi tự mình làm lồng đèn, trang trí ảnh để tặng các bạn.

Empty
Empty
Empty

Cô bảo mẫu chia sẻ: "Trung thu của mình và em bé đã được đồng hành cùng nhóm Nụ Cười. Được đi, được thấy, được cảm nhận, được sẻ chia là điều mình cảm thấy may mắn nhất. Đi để thấy rằng cuộc sống của mình đã quá hạnh phúc".

Không chỉ vậy, con gái Mai Phương còn đích thân trao tặng từng chiếc lồng đèn cho các bạn và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Đây quả thật là một chuyến đi đầy ý nghĩa. Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng bé Lavie đã rất hiểu chuyện và giàu tấm lòng nhân ái.

con-gai-mai-phuong-di-lam-tu-thien-don-trung-thu-o-vung-cao-0d0c0daa
con-gai-mai-phuong-di-lam-tu-thien-don-trung-thu-o-vung-cao-ad8d3080

Đúng như tâm nguyện của cố diễn viên Mai Phương, giờ đây bé Lavie là nhóc tì rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và chăm làm từ thiện. Lần này, cô bé rất vui vẻ, hào hứng khi góp phần mang Trung thu về cho các bạn ở vùng cao.

Được biết, người tạm thời nuôi dưỡng bé Lavie là cặp chị em từng gắn bó, chơi thân với Mai Phương nhiều năm, cũng là bảo mẫu chăm sóc Lavie từ nhỏ. Trong thời gian bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi gắm bé Lavie cho họ và bố mẹ mình lui tới chăm sóc. 

Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ:  "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link