Nghệ sĩ Minh Hằng ra thăm mộ cha và chồng: "Thương nhớ bao giờ cho nguôi"

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Minh Hằng đã ra công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên để thăm mộ cha và chồng.

Tháng 3 vừa qua, nghệ sĩ Minh Hằng đau đớn thông báo chồng của mình là Tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ đã qua đời. Cha của nghệ sĩ Minh Hằng mất vào này 6/4 

Mới đây, nghệ sĩ Minh Hằng đăng ảnh ra công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên để thăm mộ của cha và chồng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Bên cha và bên chồng trong "Ngày của cha"... Thương nhớ bao giờ cho nguôi. (Những ngày nắng nóng khủng khiếp)". Dưới bình luận, nhiều người động viên nghệ sĩ Minh Hằng cố gắng vượt qua nỗi đau để giữ gìn sức khỏe.

minhhang

Trước đó, khi cúng tuần đầu cho cha, NSND Minh Hằng đau buồn chia sẻ: "Cha ơi... Hôm nay Mẹ và chúng con cúng tuần đầu cho cha.

Vẫn như mấy ngày qua cha còn ở nhà và động viên con "con gái cố gắng vượt qua để chồng con yên lòng...", vậy mà hôm nay không còn bóng cha nữa cha ơi.

Cha ơi, cho con xin lỗi cha vì con chưa được tận tay chăm sóc cha lâu hơn. Con cứ mải công việc mà ít ngồi ăn cơm với cha, ít được nghe cha tâm sự, mấy hộp thuốc bổ con mua biếu cha mà cha đã uống đâu. Con đoảng quá. Mà cứ chỉ tin là cha đang rất khỏe mạnh. Đến khi cuộc sống có gì vấp ngã, có gì đau khổ, con mới về bên cha và cha nói rằng: "cố lên con gái... mạnh mẽ lên con". Cha chẳng bao giờ trách mẹ, chẳng bao giờ giận mắng các con hay ồn ào, cãi vã oán trách họ hàng khi họ có những điều chưa đúng. Cha luôn nhường nhịn, nhận phần thiệt về mình. Cha nói là của cải đâu mang theo được về nơi chín suối. Cuộc đời luôn công bằng, cha dạy đã chúng con "cái được thì mất cái thua thì còn" cha cứ yên lòng về chúng con cha nhé.

minhhang2

Cha đã dạy chúng con đặt chữ nhẫn trên đầu và hiếu thảo với mẹ cha, yêu thương anh chị em. Cha là Phật sống trong lòng con. Cha ơi...

Cha đã tu xong chữ Nhẫn và Phật đã đón cha về thẳng nơi đất Phật. Chẳng quỷ thần nào có thể hại được cha. Cả đời cha cống hiến cứu các bệnh nhân, ăn ở hiền lành với con cái, cháu chắt, gia đình, đồng đội. 95 tuổi đã là tuổi đại phúc, đại thọ. Cha mất nhanh, nhanh hơn cả giấc ngủ, dễ dàng, nhẹ nhàng như tiên Phật. Biết vậy nhưng chúng con nhớ cha lắm, con thương cha lắm và tự hào về cha lắm cha ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link