Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử đúng ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Cô con gái vừa từ nhà bà ngoại về thì phát hiện mẹ đã chết, thi thể được quấn trong hai tấm chăn, còn ba đang nằm cạnh thi thể mẹ, gần đó có chai thuốc cỏ.

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 8.3, con gái của vợ chồng anh Huỳnh Văn An (59 tuổi, thị trấn Đăk Đoa, H.Đăk Đoa, Gia Lai) và chị Đinh Thị Hoàng (49 tuổi) vừa từ nhà bà ngoại về thì phát hiện mẹ nằm gục trên nền nhà, nên hoảng hốt tri hô.

tu-tu-3

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung ở nhà nạn nhân. ẢNH: TRẦN HIẾU 

Những người hàng xóm chạy đến thì phát hiện thi thể của chị Hoàng được quấn trong hai tấm chăn, còn anh An đang tím tái, bên cạnh có vỏ chai thuốc cỏ đang bốc mùi hôi nồng nặc.

Anh An được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn chị Hoàng đã tử vong.

Được biết hai vợ chồng anh An, chị Hoàng có 3 người con, kinh tế ổn định. Một số người hàng xóm cho biết giữa hai vợ chồng gần đây hay cự cãi khi anh An đi uống rượu về.

Vụ án nghiêm trọng gây náo loạn cả một vùng. Cơ quan chức năng phải cử lực lượng vãn hồi trật tự, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Cách đây 2 tháng cũng xảy ra vụ việc tương tự.

Chiều 8/1/2017, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho hay, đơn vị này đang điều tra vụ án hai vợ chồng tử vong tại quán cà phê N, đường tỉnh l65 784 đoạn qua ấp 2, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu.
Danh tính hai nạn nhân được xác định là anh T.V.C (SN 1984) và vợ là N.T.N.H (SN 1995, cùng ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu). Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc trước đây được người bà con của chị H. thuê bán. Vợ chồng chị H. mới thuê lại từ người này được vài ngày.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 8h sáng 8/1, người giao đá đến quán cà phê N. nói trên gọi cửa nhưng không thấy chủ quán. Người này mở cửa quán đi vào thì bàng hoàng phát hiện chị H. nằm chết với vết thương ở cổ. Trong khi đó anh C. quằn quại gần đó, trên người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Anh C. được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Gò Dầu, nhưng anh này đã không qua khỏi. Vụ án mạng nghiêm trọng này sau đó được trình báo đến công an địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Gò Dầu đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ tuy nhiên có khả năng anh C. đã ra tay với vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn