Chỉ vì chiếc quần lạ, kẻ "cuồng ghen" liền dùng dao đâm vợ hờ tử vong

( PHUNUTODAY ) - Thấy chị Phương mặc quần lạ Dũng liền nổi cơn ghen. Hai người xảy ra cự cãi, sau đó Dũng đã lấy dao đâm liên tiếp khiến vợ hờ tử vong.

Theo Người đưa tin, ngày 7/3, tại xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh, TAND tỉnh Trà Vinh mở phiên toà lưu động, xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Nguyễn Văn Dũng (tự Vũ, 40 tuổi, ngụ phường 3, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

giet nguoi 1

Bị cáo tại phiên toà xét xử lưu động. Ảnh C.A..

Phiên xét xử đã thu hút hàng trăm người dân địa phương đến xem, ai cũng đều tỏ ra phẫn nộ hành vi gây án dã man.

Zing.vn cho hay, theo cáo trạng, trong thời gian làm thuê ở Tiền Giang, chị Phương (ngụ Trà Vinh) nảy sinh tình cảm với Dũng. Hai người thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng.

Đến tháng 7/2016, chị Phương trở về quê Trà Vinh sinh sống nên Dũng cũng đi theo. Thời gian này, Dũng nghi ngờ vợ hờ có người đàn ông khác nên nhiều lần ghen tuông.

Chiều 29/8/2016, Dũng thấy chị Phương mặc quần lạ nên nổi cơn ghen. Hai người cự cãi, Dũng ra sau bếp lấy 2 dao đâm chết vợ hờ. Gây án xong, anh ta ra đón xe bỏ trốn thì bị cảnh sát bắt giữ.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng hôm sau (30/8/2016), lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ Dũng trong lúc đối tượng đang đón xe để tẩu thoát.

Tại phiên toà, Dũng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Theo HĐXX, Dũng có 3 tiền án, 2 tiền sự, nhiều lần được chính quyền địa phương giáo dục, đưa đi cải tạo nhưng vẫn không sửa đổi, tiếp tục phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Căn cứ vào tính chất, mức độ phạm tội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án tử hình.

giet nguoi 2

Kết thúc phiên tòa, bị cáo được dẫn giải về trại tạm giam.

Được biết, Dũng và chị Phương đều lỡ một lần đò. Năm 2013, do hoàn cảnh khốn khó, chồng chị Phương đã treo cổ tự tử nhằm giải thoát để lại 2 người con trai cho chị Phương gồng gánh, nuôi nấng.

Do không có đất sản xuất, chị Phương phải ngược xuôi khắp nơi để làm thuê kiếm sống, còn 2 người con trai của chị cũng tự làm thuê mưu sinh. Trước hoàn cảnh khốn khó của chị Phương, địa phương đã xây cất cho chị nhà tình thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn