Đang xâm hại bé gái 8 tuổi trong quán karaoke, "yêu râu xanh" giật mình khi bị phát hiện

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn đang hát karaoke, Ngọc liền ra ngoài lén vào phòng ngủ của chủ quán thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 8 tuổi khi cháu đang ngủ.

Tối 4/3, Vũ Bảo Ngọc (SN 1991, trú tại tổ 8, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) cùng bạn đến hát tại quán karaoke trên địa bàn phường Hải Hòa, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

yeu rau xanh 2 - phunutod

Ảnh minh họa.

Đến khoảng 0h30 ngày 5/3, Ngọc đi ra ngoài một mình vào phòng ngủ của quán, thực hiện hành vi giao cấu với cháu T (8 tuổi, khi cháu đang ngủ) thì bị chủ quán phát hiện, trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.Móng Cái đã khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra làm rõ, tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngọc để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phúc Lợi (37 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là bé gái 6 tuổi, trú huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Giữa Lợi và gia đình nạn nhân có quen biết nhau.

Theo công an, đêm ngày 5/2, khi thấy bé gái đang ngồi chơi trong phòng ngủ của bà ngoại, yêu râu xanh lẻn vào khống chế để hãm hại trong sự chống cự yếu ớt của nạn nhân.

Khi phát hiện ra sự việc, gia đình bé gái đã trình báo cơ quan chức năng. Công an sau đó đã bắt giữ Lợi để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Phúc Lợi đã thừa nhận hành vi đồi bại với bé gái 6 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn