Nghi vấn Quốc Trường hẹn hò vợ cũ của Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bỗng "share" lại story của Quốc Trường và nhắn nhủ ai đó về chuyện tình cảm.

Tối 25/10, diễn viên Quốc Trường xúc động chia sẻ lại clip NS Hoàng Dũng nói trên phim. Quốc Trường trải lòng: "33 rồi con vẫn thiếu, con nên tự vứt con luôn hả bố. Nhớ bố".

Tuy nhiên, đáng chú ý, diễn viên Ivy Lê - vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã này bất ngờ "share" lại story của Quốc Trường. Cô còn bất ngờ nói về chuyện tình cảm: "Sửa người - chuyển mình. Có ai sinh ra đã hợp và hoàn hảo đâu. Sai ở đâu thì sửa ở đó vì nhau mà sống, hiểu nên trân trọng một mối quan hệ thì sẽ có kết quả thôi phải không?".

Empty

Đng thái của Ivy Lê lập tức khiến netizen không khỏi nghi ngờ. Thậm chí, có người còn đặt ra giả thuyết về chuyện hẹn hò giữa vợ cũ Hồ Quang Hiếu và Quốc Trường. Tuy nhiên, chiều ngày 26/10, vợ cũ Hồ Quang Hiếu chính thức lên tiếng làm rõ. Theo đó, cô phủ nhận chuyện tình cảm với Quốc Trường và cho biết là quan hệ anh em bình thường. "Anh em thôi đừng hỏi", Ivy Lê viết, đồng thời đính kèm luôn khoảnh khắc thân thiết giữa cô và đàn anh.

quoctruong3

Hơn 30 tuổi, Quốc Trường vẫn độc thân, khi được người hâm mộ đề nghị lập gia đình, anh chia sẻ: "Tôi không hoàn mỹ như mọi người thấy. Tôi cần thời gian để thay đổi mình, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Do đó, tôi chưa muốn vội cưới, lập gia đình không phải vấn đề ưu tiên lúc này". 

Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh. Tuy nhiên anh cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

"Bố mẹ biết rõ chúng tôi quan hệ với nhau như thế nào mà. Có những điều tôi không nói ra thì bố mẹ cũng “đọc” được hết. Với lại, tôi có thói quen là chuyện gì cũng tâm sự với bố mẹ hết. 100% thuộc về tôi là tôi đều nói cho bố mẹ biết hết, kể cả chuyện xấu lẫn tốt. Không biết sau này tôi có vợ con thì sẽ thế nào chứ hiện tại là có gì tôi cũng kể cho bố mẹ nghe hết. Gia đình luôn là “máy lọc” để tôi thanh lọc tâm hồn mà, anh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link