Nghi vợ đi theo trai, con rể dí súng vào đầu bố vợ

16:30, Thứ ba 02/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bố vợ hỏi lý do tại sao đuổi đánh vợ Hảo trả lời: "ông đi mà hỏi con gái ông, tội theo trai".

Sáng 2/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện Công an đang tạm giữ hình sự Lê Tiến Hảo (32 tuổi) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. 

Trước đó, vì Hảo cho rằng trong thời gian Hảo đi làm xa nhà, vợ anh ở nhà đã có quan hệ bất chính. Sáng 27/7 tại nhà riêng, Hảo to tiếng tra khảo vợ nhưng không được thừa nhận. Trong cơn tức tối, Hảo rút thắt lưng đánh tới tấp khiến người phụ nữ tháo chạy về nhà bố mẹ đẻ cách chừng 100m. 

Hảo tiếp tục cầm dao đuổi theo vợ nhưng bị bố vợ ngăn lại. Khi bố vợ hỏi lý do tại sao đuổi đánh vợ Hảo trả lời: "ông đi mà hỏi con gái ông, tội theo trai". 

Để biết rõ ngọn ngành, sau khi Hảo quay về nhà, bố vợ Hảo cùng một bà cô tới tra hỏi "tại sao mày đánh con gái tao". Do bức xúc Hảo đã đánh con gái mình ông đã mắng Hảo vài câu rồi cầm bàn cờ dọa ném. 

Số viên đạn cảnh sát thu được khi bắt Hảo (nguồn: internet).

Bực tức, Hảo liền rút khẩu súng tự chế dí vào đầu bố vợ và bà cô mà hề sợ điều gì. 

Sự việc ngay sau đó đã được báo với cảnh sát địa phương. Khi bắt Hảo, cảnh sát thu một khẩu súng tự chế, 5 viên đạn. Khai với cơ quan điều tra, Hảo nói chỉ dọa, không có ý định nổ súng. Khẩu súng mua 2 triệu đồng ở tây bắc trong lần đi du lịch.

Tài xế taxi bỏ rơi sản phụ sắp sinh bên đường:
Tài xế taxi bỏ rơi sản phụ sắp sinh bên đường: " Tôi thấy ăn năn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lúc đó quýnh quá nên tôi không biết gì. Đây là tình huống không mong muốn, tôi thấy ăn năn vì mình đã không làm tròn trách nhiệm.
Thương tâm : 3 em học sinh chết đuối dưới đầm tôm
Thương tâm : 3 em học sinh chết đuối dưới đầm tôm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người lớn vắng nhà, 3 em rủ nhau ra đầm tôm của hàng xóm, cách nhà hơn 30 m chơi dẫn đến cả 3 bị đuối nước thương tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link