Thương tâm : 3 em học sinh chết đuối dưới đầm tôm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi người lớn vắng nhà, 3 em rủ nhau ra đầm tôm của hàng xóm, cách nhà hơn 30 m chơi dẫn đến cả 3 bị đuối nước thương tâm.

Vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh tử vong là em Trần Thùy Trang (10 tuổi), Trần Gia Khánh (7 tuổi), con của anh Trần Văn Lành và chị Mai Tuyết Biên; và Hồ Thành Đạt (7 tuổi), con của anh Hồ Thành Sự và chị Mai Tuyết Mận, cùng ngụ tại ấp Ba Trại, xã Bình An,  huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. 

3 em ra đầm tôm chơi bị chết đuối thương tâm (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Trước đó, trưa ngày 1/8, khi người lớn vắng nhà, 3 em rủ nhau ra đầm tôm của hàng xóm, cách nhà hơn 30 m, chơi. Hơn một giờ sau thì chủ đầm tôm phát hiện chỉ thấy dép của các cháu trên bờ nên hô hoán mọi người. 

"Trông thấy 3 cháu nhỏ lội xuống tắm, tôi la mắng bảo các cháu vào nhà vì sợ nguy hiểm. Hơn một giờ sau, khi quay lại xem, tôi phát hiện dép của các cháu trên bờ nên hô hoán. Sau vài phút lặn ngụp, mọi người phát hiện thi thể 3 cháu bé dưới nước", người chủ đầm tôm kể lại. 

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh Lành là ngư dân đang đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc, còn chị Biên là công nhân đang làm việc tại một cơ sở chế biến thủy sản tại địa phương, hai vợ chồng cùng đi làm nên để hai con cho ông bà ngoại trông coi. 

Lúc đó, em Đạt là con nhà dì cũng đến rồi 3 em rủ nhau ra đầm tôm sau nhà của gia đình chơi, nhưng không có ai trông coi, không may đã xảy ra sự việc đáng tiếc. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Trước mắt UBND xã Bình An đã trích kinh phí hỗ trợ cho gia đình mỗi trường hợp 2 triệu đồng để lo hậu sự.

Tài xế taxi bỏ rơi sản phụ sắp sinh bên đường:
Tài xế taxi bỏ rơi sản phụ sắp sinh bên đường: " Tôi thấy ăn năn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lúc đó quýnh quá nên tôi không biết gì. Đây là tình huống không mong muốn, tôi thấy ăn năn vì mình đã không làm tròn trách nhiệm.
Cái kết bất ngờ của cô gái
Cái kết bất ngờ của cô gái "gọi chồng tới đón" sau cuộc vụng trộm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi hai người khách lên xe, vị tài xế bỗng nổi trận lôi đình, thuận tay với cốc nước đập mạnh lên đầu Lý, buộc anh này phải tháo chạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn