Không khởi tố vụ án con rể gi.ết hại mẹ vợ và vợ rồi tự thiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do hung thủ đã t.ử v.ong nên cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định đình chỉ điều tra và không khởi tố vụ án.

Ngày 30/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sẽ không khởi tố vụ án và đình chỉ điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh khiến 3 người tử vong vì hung thủ gây ra vụ án đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng khiến 3 người tử vong tại Thanh Hóa.

Trước đó, vào khoảng 1h30 phút sáng 28/5, tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Phạm Thị Hoa (sinh năm 1970, trú tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh), Quách Thị Nhung (sinh năm 1992, là con gái bà Hoa) và Lê Huy Hướng (sinh năm 1985, là con rể bà Hoa) trú tại thôn Cát Thịnh, xã Yên Lễ, huyên Như Xuân.

Theo nhiều nhân chứng chứng kiến sự việc thì người đã cầm dao đâm chết mẹ vợ và vợ mình chính là Lê Huy Hướng. Sau đó Hướng đã dùng xăng tưới lên mình tự thiêu và tử vong sau đó không lâu tại bệnh viện.

Theo điều tra, tối 27/5, Hướng ghé nhà ngoại xin ngủ lại rồi bất ngờ gây ra thảm án. Sau đó, anh ta tưới xăng tự thiêu.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm được 4 mảnh giấy được cho là thư tuyệt mệnh của hung thủ để lại. Nội dung thư thể hiện do bí bách nợ nần, hạnh phúc gia đình đổ vỡ không thể níu kéo nên Hướng tìm đến cái chết. Anh ta gửi lời xin gia đình, con gái nhỏ và dặn vợ chồng em trai chăm sóc đứa trẻ.

Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù thiếu đi bóng dáng của chú rể bên cạnh, nhưng cô dâu trẻ vẫn can đảm một mình tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của mọi người.
Thiếu nữ bị bắt vì gọi bạn trai 27000 cuộc điện thoại một tuần
Thiếu nữ bị bắt vì gọi bạn trai 27000 cuộc điện thoại một tuần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài ra, cô gái này còn gửi cho bạn trai hơn 900 email, hơn 11.000 tin nhắn và 47 bức thư trong cùng thời gian đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link