Con trai nuôi Thanh Thảo về Mỹ, khoảnh khắc chung khung hình với mẹ ruột và dượng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khá lâu rồi mới thấy Thanh Thảo khoe ảnh bé Jacky Minh Trí đi chơi cùng mẹ ruột Thụy Anh, cả hai còn diện áo đôi rất tình cảm.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng câu chuyện quá khứ của Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều khán giả. Đây từng là tin gây sốc, khiến cả showbiz Việt chấn động 9 năm về trước. Mọi thứ bắt đầu vào tháng 4/2012, MXH rần rần nghi vấn Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh có con chung tên là Jacky Minh Trí.

Thời điểm ấy, Ngô Kiến Huy đã xác nhận đứa trẻ là con mình nhưng anh cho biết, việc cậu bé ra đời là nằm ngoài dự kiến, anh hoàn toàn không có tình cảm với Thụy Anh. Trước ồn ào, năm đó Thanh Thảo đã liên tiếp đấu tố và tuyên bố cạch mặt, không cho phép Ngô Kiến Huy nhận con. Sau đó cô nhận Minh Trí làm con nuôi và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của cậu bé.

photo-1-1627297898768603201037

Cách đây vài ngày, ca sĩ Thanh Thảo và gia đình đã quay trở lại Mỹ sau vài tháng lưu lại Việt Nam thăm người thân và giải quyết công việc. Ngay khi trở lại Mỹ, để khuây khỏa sau những ngày giãn cách xã hội căng thẳng vì dịch bệnh ở Việt Nam, nữ ca sĩ đưa các con đi chơi cùng gia đình em gái ruột là Thụy Anh. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy bé Jacky Minh Trí vui vẻ bên gia đình mẹ ruột.

con-trai-ngo-kien-huy-ve-my-dien-ao-doi-di-choi-voi-me-ruot-cung-duong-va-em-gai-4-ngoisaovn-w999-h1226

Bé Jacky Minh Trí gây chú ý khi đứng cạnh mẹ ruột Thụy Anh, em gái và bố dượng. Tất cả đều rất vui vẻ khi được gặp gỡ nhau. Đặc biệt, Jacky Minh Trí còn diện áo đôi với mẹ ruột. Qua hình ảnh này thôi cũng có thể thấy, Thuỵ Anh cùng ông xã Việt kiều có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Bé Jacky Minh Trí thì lớn phổng phao, gương mặt ngày càng khôi ngô và cũng rất thân thiết với bố dượng và 2 em gái.

Bé Jacky Minh Trí bên mẹ ruột, dượng và 2 em gái.

Bé Jacky Minh Trí bên mẹ ruột, dượng và 2 em gái.

Từ nhiều năm nay, Jacky Minh Trí luôn được mẹ nuôi Thanh Thảo nuôi nấng chăm sóc. Nữ ca sĩ coi nhóc tỳ như chính con ruột của mình, có giấy tờ xác nhận và sau này cậu bé cũng được thừa hưởng tài sản công bằng như các con đẻ của Thanh Thảo./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link