Trường Giang đáp trả khi bị khán giả nghi ngờ yếu đuối không đủ thể lực

( PHUNUTODAY ) - "Với những nghệ sĩ đến với chương trình bằng sự gian dối như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy thì không thể dùng thể lực được" – Trường Giang hài hước nói.

Vừa qua, các nghệ sĩ tham gia chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi) đã tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến cùng khán giả. Tại chương trìnhm một khán giả gọi điện tới bày tỏ nghi vấn về thể lực của Trường Giang so với các nghệ sĩ còn lại, lo sợ anh yếu đuối không đủ sức.

Trường Giang lập tức lên tiếng: "Kính thưa toàn thể khán giả, tôi đã tập thể lực với một trong những huấn luyện viên nổi tiếng tại Việt Nam nên mới dám tham gia chương trình này.

Nhưng sau khi tham gia, tôi mới nhận thấy thể lực không chưa đủ. Với những nghệ sĩ đến với chương trình bằng sự gian dối như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy thì không thể dùng thể lực được. Những ai nói Trường Giang yếu đuối, không thể chạy nổi, khiêng nổi người nọ người kia thì cứ chờ đi rồi thấy".

truongiang

Theo tiết lộ của Trường Giang, anh được bà xã Nhã Phương hướng dẫn tập thể lực, chuẩn bị tiền cho anh tiêu khi đi Hàn ghi hình. Vì vậy giờ đây anh khá tự tin trước giờ ghi hình, đồng thời bật mí bản thân "không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não". "Là một người chơi, tôi sẽ cùng các anh em mang đến một mùa tràn đầy năng lượng, nhiều sáng tạo", Trường Giang nói thêm.

Nhã Phương cũng chuẩn bị tiền cho chồng tiêu xài, giúp anh sửa soạn đồ ăn mang theo. Điều đó khiến Trường Giang hạnh phúc. Anh hy vọng được khán giả yêu thương, ủng hộ bởi từ nhà sản xuất đến dàn nghệ sĩ đã rất vất vả mới hoàn tất các tập. 

Thời gian vừa qua vì dịch bệnh cả hai không ở bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên nhắn nhủ lời yêu thương đến đối phương. Trước đó, Trường Giang cũng  đăng tải một video nấu ăn mùa dịch. Điều đặc biệt là những thực phẩm mà anh chuẩn bị đều dùng để gửi bà xã thưởng thức là món khô cá đù và tôm một nắng. Vì thực hiện bởi người giàu kinh nghiệm bếp núc nên các món ăn đã thành công như mong đợi. Trường Giang vui vẻ khi cầm thành quả trên tay: "Chiều nay tới công chuyện với vợ tôi nữa. Tại vì bả yêu cầu hút chân không, bọc đông lạnh rồi gửi chứ không được ăn. Số phận làm cực mà người khác hưởng. Cuộc đời mà, đâu phải như mình mong muốn" - nam diễn viên nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link