Ngô Kiến Huy tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với hot girl kém 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Từ những khoảnh khắc này, nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nghi vấn từ người hâm mộ, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

Mới đây nhất, dân tình đã phát hiện ra chi tiết mới về Uyên Endy và Ngô Kiến Huy, cả hai đều diện cùng một mẫu áo có vẻ như đây là áo đôi. Bức ảnh của nam ca sĩ được chụp lại vào ngày 5/5 vừa qua khi anh tham dự buổi họp báo, trước đó vào ngày 26/4, Uyên Endy cũng từng chia sẻ hình ảnh với chiếc áo giống hệt của Ngô Kiến Huy. Thời điểm đó, cả hai cũng bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Từ những khoảnh khắc này, nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nghi vấn từ người hâm mộ, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

saostar-bdpjcc2d8gxm1q3r
nkh1

Được biết Uyên Endy tên thật Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Hiện tại, cô đang là chủ của 2 cửa hàng thời trang và 1 tiệm nail tại TP HCM. Cô và Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2021. Khi đó, Ngô Kiến Huy và Uyên Endy liên tục để lộ "hint" sống chung nhà, đi du lịch cùng nhau, xài đồ đôi hay nuôi chung một bé mèo. Uyên Endy từng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn vướng tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp - ca sĩ Đỗ Kim Thành. Mới đây, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ về tin đồn đang râm ran khắp mạng xã hội này.

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Từ trước đến giờ thì Ngô Kiến Huy không tiết lộ những chuyện riêng tư của bản thân trước giới truyền thông hay xác định mối quan hệ như thế nào cả, kể cả đến bây giờ cũng vậy thôi. Tất cả những gì tôi làm chỉ mong khán giả chú ý đến sự nghiệp của mình thôi".

Ngô Kiến Huy cho biết hoạt động trong nghề đã lâu, thế nên anh đã quá quen thuộc với những tin đồn. Nam nghệ sĩ trải lòng: "Tôi vẫn trung thành với con đường từ trước đến nay của mình, vẫn tập trung và chia sẻ con đường nghệ thuật, kinh doanh bản thân...". "Còn nếu sau này có một mối quan hệ hay dự định chắc chắn gì đó thì tôi sẽ có buổi họp báo để công bố, sẽ cho mọi người biết chứ vì đó là tin vui của mình. Còn những chuyện mơ hồ khác thì mình sẽ không công bố hay chia sẻ gì nhiều", Ngô Kiến Huy hài hước tiết lộ.

Trước đó Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng của cuộc đời mình. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác, đôi khi mình chỉ đơn giản chào hỏi nhưng họ lại nghĩ mình đang có ý đồ. Dần dần tôi tự tạo một vỏ bọc riêng mà không quá mở lòng với ai".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link