Trương Quỳnh Anh tiết lộ điều thay đổi lớn nhất của bản thân sau 5 năm ly hôn Tim

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết bản thân đã thích nghi và kiên cường hơn rất nhiều sau 5 năm ly hôn với Tim.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe về hành trình lớn lên của nhóc tì. Cô cho biết bản thân đã thích nghi và kiên cường hơn rất nhiều sau 5 năm ly hôn với Tim.

"Thoáng cái đã 11 năm, em bé ngày nào còn trong vòng tay mẹ giờ sắp trở thành thiếu niên rồi. Theo thời gian, mọi chuyện cũng đã thay đổi, chúng ta dần thích nghi và học cách để kiên cường hơn. Mẹ nhận thấy điều đó qua những lần 2 mẹ con tâm sự với nhau và vui vì con đủ hiểu chuyện để có những suy nghĩ của riêng mình, biết đúng biết sai. Mẹ chưa bao giờ kỳ vọng sau này con sẽ làm những điều quá lớn lao, chỉ mong con sẽ là người nhân ái, trân trọng tình yêu thương gia đình, mỗi ngày đều vui vẻ bình an là được. Đôi bàn tay ấm áp của Shi là của mẹ, bờ vai êm êm là của mẹ, tóc xoăn là của mẹ, ánh mắt cũng giống mẹ... không gì thay đổi được! Nên... mẹ vẫn sẽ tiếp tục cố gắng, chúng ta cùng cố gắng, nhé!", Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Empty
Empty
Empty

Trương Quỳnh Anh từng hẹn hò với Tim, cả hai là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả hai từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi liên tục "hợp rồi lại tan" và kết thúc hôn nhân trong ồn ào.

Vào năm 2016, cặp đôi gây sốt MXH với màn cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim. Tim đã chuẩn bị vô cùng công phu cho màn cầu hôn này, anh bao trọn rạp, trình diễn bát hát Marry You của Bruno Mars sau đó tặng nhẫn cho vợ sắp cưới. Trong khoảnh khắc được trao nhẫn, Trương Quỳnh Anh đã bật khóc vì xúc động trước những lời yêu thương từ Tim. Thời điểm đó, họ dự định cưới vào năm 2017 khi con trai 5 tuổi.

Họ còn cùng nhau thực hiện nhiều MV tình bể bình như Lặng Lẽ Yêu Em, Ta Là Tất Cả Của Nhau, Họa Tình... Ngoài ra, Tim còn đặc biệt xăm lên ngực trái hai chữ QA - tên viết tắt của Trương Quỳnh Anh - như một cách khẳng định tình yêu vĩnh cửu.

sao-viet-yeu-duong-ngon-tinh-hoanh-trang-ket-cuc-lai-ly-hon-be-bang-f401e3

Sau tất cả ồn ào thì Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn vào năm 2018, tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố vẫn sống chung nhà để tiện việc chăm sóc con, nhưng nhất quyết không thể quay lại và thỉnh thoảng lại có hình ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau, sự việc này khiến công chúng ngao ngán không ít về cuộc sống hiện tại của cả hai. Sau một thời gian, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ở riêng cùng con trai vì có tin đồn Tim có bạn gái mới. Dù bao năm tháng qua đi, mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link