Khánh Thi "chơi lớn" tặng Phan Hiển quà Tết thiếu nhi lên đến hàng chục triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải thiếu nhi, thế nhưng Phan Hiển lại được vợ tặng quà, đặc biệt món quà này có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Khánh Thi và Phan Hiển trải qua nhiều sóng gió từ áp lực dư luận và gia đình giờ đây đã ngày càng viên mãn, hạnh phúc bên nhau. Những khoảnh khắc đời thường và chia sẻ của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Mới đây, nhân ngày 1/6, Khánh Thi đã dành tặng Phan Hiển một món quà đặc biệt. Theo Phan Hiển chia sẻ anh nhận được chiếc mâm đĩa dành cho xe của mình.

saostar-jduyzoa3ow1jbx8g

Phan Hiển viết: "Quà 1/6 của tui. Cảm ơn bà xã Nguyễn Khánh Thi nhiều". Dù không phải thiếu nhi, thế nhưng Phan Hiển lại được vợ tặng quà, đặc biệt món quà này có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Chỉ cần thế thôi cũng đủ chứng tỏ anh được vợ yêu thương cỡ nào.

Sau hơn 1 thập kỉ bên nhau, vào tháng 12/2022 Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức hôn lễ để chính thức về chung một nhà. Vừa qua, " Khánh Thi thông báo tin vui đang mang bầu lần 3. Trải qua 2 lần chăm con nên lần này Phan Hiển có kinh nghiệm hơn nhiều. Tuy nhiên, anh công nhận tính cách của bà xã khó chiều, thay đổi nhanh hơn cả thời tiết. Phan Hiển chia sẻ: "Dự báo thời tiết còn dự báo được nhưng nàng này khỏi dự báo, không biết được rằng 1 tiếng sau nàng ấy thay đổi như thế nào. Nhiều lúc nàng ấy đang cười tươi như thế này nhưng chỉ 5 phút sau kêu: Em mệt quá, anh làm cái gì cho em ăn đi, ăn thế này, ăn thế kia,...

Mỗi lần Thi nói mệt sẽ nói câu là anh làm được gì cho em. Mình cố gắng nói những lời động viên, để nàng ấy vui. Mình biết Thi đang nghén khó chiều, khó chịu và khó yêu nên mình cũng ráng chiều vì đâu còn sự lựa chọn nào khác".

phan-hien-tam-tinh-khanh-thi-thay-doi-nhanh-hon-thoi-tiet-kh-1680689277

Khánh Thi tiết lộ thêm: "Lý do thích mang bầu là vì được chồng chăm sóc. Phụ nữ hay có bệnh tâm lý là phải đầy đủ cho nên là khi mang bầu cảm giác được quan tâm được đầy đủ và trọn vẹn hơn khi mà mình không mang bầu. Có nhiều chị em phụ nữ có cuộc sống gia đình ổn định, ông xã tâm lý sẽ thích cảm giác đó hơn. Ngày xưa khi sinh Kubi xong, anh Hiển sẽ tập trung vào công việc, tập trung vào con, có tập trung vào vợ nhưng ở khía cạnh khác. Khi mang bầu thì 24/24 sẽ quan tâm cả mình và em bé. Mọi yêu sách của mình anh ấy sẽ phải làm".

Cũng theo Phan Hiển, ở lần mang thai này Khánh Thi nghén nặng hơn rất nhiều và gần như không ngồi dậy được, nằm trên giường và không thể làm việc trong nhiều ngày liền. Trong thời gian đó, nam vũ công thay vợ gánh vác công việc, đồng thời luôn cố gắng chiều chuộng, đáp ứng yêu cầu của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link