Showbiz 2/6: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lộ bằng chứng hẹn hò, Khánh Thi tặng Phan Hiển quà 1/6 hàng chục triệu đồng

22:21, Thứ sáu 02/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Dân tình tích cực "đẩy thuyền" và mong ngóng chuyện cặp đôi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chính thức công khai hẹn hò. Dù không phải thiếu nhi, thế nhưng Phan Hiển lại được vợ tặng quà, đặc biệt món quà này có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

210-1685608995-saostar-y67fw34fqzytorno

Mạng xã hội bất ngờ xôn xao về khoảnh khắc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị soi cùng diện chung một thiết kế vòng tay. Chi tiết này lại khiến người hâm mộ tin rằng cả hai không chỉ đơn thuần là bạn bè mà đang hẹn hò. Dân tình tích cực "đẩy thuyền" và mong ngóng chuyện cặp đôi chính thức công khai hẹn hò. Trước đó, cả hai liên tục công khai xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của nhau và sinh nhật của nhau.

saostar-jduyzoa3ow1jbx8g

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Khánh Thi đã dành tặng Phan Hiển một món quà đặc biệt. Theo Phan Hiển chia sẻ anh nhận được chiếc mâm đĩa dành cho xe của mình. Phan Hiển viết: "Quà 1/6 của tui. Cảm ơn bà xã Nguyễn Khánh Thi nhiều". Dù không phải thiếu nhi, thế nhưng Phan Hiển lại được vợ tặng quà, đặc biệt món quà này có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Chỉ cần thế thôi cũng đủ chứng tỏ anh được vợ yêu thương cỡ nào.

Empty

 Trương Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe về hành trình lớn lên của nhóc tì. Cô cho biết bản thân đã thích nghi và kiên cường hơn rất nhiều sau 5 năm ly hôn với Tim. "Thoáng cái đã 11 năm, em bé ngày nào còn trong vòng tay mẹ giờ sắp trở thành thiếu niên rồi. Theo thời gian, mọi chuyện cũng đã thay đổi, chúng ta dần thích nghi và học cách để kiên cường hơn. Mẹ nhận thấy điều đó qua những lần 2 mẹ con tâm sự với nhau và vui vì con đủ hiểu chuyện để có những suy nghĩ của riêng mình, biết đúng biết sai. Mẹ chưa bao giờ kỳ vọng sau này con sẽ làm những điều quá lớn lao, chỉ mong con sẽ là người nhân ái, trân trọng tình yêu thương gia đình, mỗi ngày đều vui vẻ bình an là được. Đôi bàn tay ấm áp của Shi là của mẹ, bờ vai êm êm là của mẹ, tóc xoăn là của mẹ, ánh mắt cũng giống mẹ... không gì thay đổi được! Nên... mẹ vẫn sẽ tiếp tục cố gắng, chúng ta cùng cố gắng, nhé!", Trương Quỳnh Anh tâm sự.

350505410_804620994336867_5847943759257669105_n

 Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng các fan nhí kèm lời chúc ý nghĩa. Anh cho biết: "Đi quay phim các cháu hàng xóm qua xin chụp hình bảo con thích chương trình của chú Trấn Thành (mặc dù tôi già như trái cà rồi vẫn nhận ra). Nhìn tấm hình chợt nhớ hôm nay là 1/6. Ngày xưa hồi nhỏ mình cũng thế. Thấy nghệ sĩ là mê, bằng mọi cách phải xin chữ ký cho bằng được (thời đó chưa có điện thoại để chụp hình). Không ngờ có 1 ngày mình được xin chụp hình ngược lại". Trấn Thành nhắn nhủ: "Chúc các cháu thiếu nhi hãy cứ ước mơ nhé! Và một ngày nào đó, nếu niềm tin và quyết tâm đủ lớn, ước mơ đó sẽ thành hiện thực". Chia sẻ của Trấn Thành sau đó nhận được quan tâm từ công chúng.

saostar-h22leacbkhs4c2ne

Vừa qua HĐXX đã chính thức bác đơn kiện của Đặng Thùy Trang kiện HH Thùy Tiên. Đặng Thùy Trang đã livestream chia sẻ về vụ tranh chấp này. Bà Đặng Thùy Trang khẳng định chưa thua và cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo: "Tôi xin khẳng định một lần nữa là tôi chưa thua, còn người ta nói thắng thì người ta có quyền nói. Trên tòa không hề nói tôi thua hay thắng, chỉ nói là bác yêu cầu trên đơn thôi. Nếu như tôi bổ sung được các chứng cứ đầy đủ thì khả năng ở những phiên tòa sau sẽ tốt hơn phiên tòa lần này". Khi được một số cư dân mạng yêu cầu bồi thường và xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang tuyên bố đanh thép: "Đã thua đâu mà bồi thường, tôi vẫn tiếp tục kháng cáo lên các cấp, còn tới ba cấp nữa mà. Còn tiền án phí thì mình kiện mình phải chịu thôi. Tại sao phải xin lỗi chứ, tôi vẫn đang chuẩn bị tiếp cho phiên tòa tiếp theo, tôi sẽ làm tới cùng". "Hôm qua tôi trên tòa nghe rất rõ mà, chỉ là bác các yêu cầu của tôi thôi chứ chẳng hề tuyên thắng, thua hay trắng án gì cả. Chưa tới chung kết mà, càng về sau sẽ có nhiều cái hay hơn", bà Đặng Thùy Trang nói thêm.

dong nhi 1

Năn 2023, Đông Nhi trở lại với người yêu âm nhạc bằng MV Người ôm pháo hoa. Nhưng sau đó cô mang bài hát đi biểu diễn trên sân khấu thì bị dính nghi vấn hát nhép. Người ôm pháo hoa là ca khúc kể về một câu chuyện tình hạnh phúc nhưng lại ngắn ngủi. Câu chuyện đó giống như pháo hoa rực rỡ nhưng nhanh tàn phai. Người ôm pháo hoa được khen là rất chất Đông Nhi, gợi nhớ những bản hit đầu tiên của cô. Sau đó lần đầu tiên Đông Nhi mang Người ôm pháo hoa đi biểu diễn trên sân khấu trực tiếp. Tuy nhiên có không ít bình luận cho rằng cô đã hát nhép trên sân khấu.  Sau khi có nghi vấn hát nhép, những người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ cô. Video so sánh bản thu âm và bản live đã phần nào cho khán giả câu trả lời liệu có phải Đông Nhi hát nhép. Nhiều khán giả tỏ lời khen vì Đông Nhi hát hay nên tưởng bị hát nhép. Những người hâm mộ Đông Nhi nói nghe kỹ sẽ nhận ra khoảng lấy hơi ở bản hát live.

saostar-bdpjcc2d8gxm1q3r

Dân tình đã phát hiện ra chi tiết mới về Uyên Endy và Ngô Kiến Huy, cả hai đều diện cùng một mẫu áo có vẻ như đây là áo đôi. Bức ảnh của nam ca sĩ được chụp lại vào ngày 5/5 vừa qua khi anh tham dự buổi họp báo, trước đó vào ngày 26/4, Uyên Endy cũng từng chia sẻ hình ảnh với chiếc áo giống hệt của Ngô Kiến Huy. Thời điểm đó, cả hai cũng bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Từ những khoảnh khắc này, nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nghi vấn từ người hâm mộ, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh