Ngô Phương Lan khoe con gái chuẩn gen hoa hậu, nhưng CĐM lại bất ngờ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau rất nhiều thời gian dấu kín diện mạo của cô công chúa đầu lòng hoa hậu Ngô Phương Lan đa có màn khoe con khiến ai cũng bất ngờ vì khả năng này của bé.

Công chúa nhỏ của Hoa hậu Ngô Phương Lan và chồng Tây được đặt tên là Lan Vy, chào đời ngày 20/2/2019. Cô công chúa nhỏ là trái ngọt đầu tiên của vợ chồng Ngô Phương Lan sau 6 năm kết hôn.

Trong thời gian qua dù Hoa hậu Ngô Phương Lan thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên con lên trang cá nhân, cô luôn khéo léo che mặt bé bằng những biểu tượng xinh xắn để tránh co con  sự quan tâm thái quá của người hâm mộ.

Sau hơn 6 năm kết hôn Ngô Phương Lan đã sinh con gái đầu lòng

Sau hơn 6 năm kết hôn Ngô Phương Lan đã sinh con gái đầu lòng

Gần đây, hoa hậu Thế giới người Việt 2007 đã bất ngờ công khai diện mạo của cô con gái Lan Vy. Dù bé mới 6 tháng tuổi nhưng đã cứng cáp, mũm mĩm đáng yêu vô cùng.

Không chỉ gây choáng vì vẻ ngoài xinh xắn mà bé Lan Vy còn khiến nhiều người phải trầm trồ kính phục vì bé 6 tháng biết bơi là giỏi hơn mẹ rồi. Để lý giải cho điều này Ngô Phương Lan cho biết con gái của mình tham gia lớp học bơi cho trẻ em từ 4 tháng tuổi, để bé phát triển cơ thể thật tốt.

Con gái Ngô Phương Lan 6 tháng đã bơi giỏi

Con gái Ngô Phương Lan 6 tháng đã bơi giỏi

Trước đó, hoa hậu Ngô Phương Lan kết hôn với chồng Loz Whitaker vào năm 2013 sau khi gặp nhau trong gameshow Tôi tài năng năm 2012. Nhưng mãi tới năm 2016, Ngô Phương Lan mang thai lần đầu nhưng không may bị sảy thai sau 4 tháng khiến cô vô cùng đau khổ.

Và tới năm 2019 cô mới sinh hạ bé gái Lan Vy trong niềm hạnh phúc vỡ òa khi lần đầu được làm mẹ. Trải qua nhiều khó khăn trên hành trình đi tìm hạnh phúc của mình cuối cùng Ngô Phương Lan đã có được trái ngọt riêng cho mình trong niềm vui của người thân và bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link