Ngô Thanh Vân tung bộ ảnh du lịch ngày Tết cùng chồng, netizen được dịp khen tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh “nắm tay nhau đi khắp thế gian” của Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần khiến không ít người phải xuýt xoa vì quá đẹp và lãng mạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “đả nữ màn ảnh Việt” Ngô Thanh Vân đã tung ra bộ ảnh du lịch ngày Tết cùng Huy Trần. Ngoài “xả kho” loạt ảnh đẹp như mơ này, cô còn chia sẻ dòng trạng thái ngọt ngào “Chúng ta rồi sẽ già đi. Nên từng ngày của tuổi trẻ phải đong đầy bằng hạnh phúc.”

Empty

Cụ thể, trong những bức ảnh của mình, cặp đôi Ngô Thanh Vân – Huy Trần đã diện bộ đồ có kiểu dáng đơn giản, năng động tông pastel nhẹ nhàng tại một vùng quê bình yên, thơ mộng. Cùng với đó là những bức ảnh mô tả cuộc sống thường ngày của cặp đôi ở đây như lang thang ngắm cảnh, chăm sóc ruộng rau xanh mướt mắt, chụp ảnh hay chơi với chó cưng. Dù chỉ là những bức ảnh hết sức bình dị và đời thường nhưng lại tạo ra cảm giác vừa lãng mạn vừa bình yên đến lạ.

Empty

Sau khi về quê chúc Tết người thân, Ngô Thanh Vân và Huy Trần không lập tức quay lại thành phố mà dành thời gian cùng nhau du lịch đến địa điểm cả hai cùng yêu thích. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi này thường xuyên “nắm tay nhau đi khắp thế gian” để tận hưởng cuộc sống hôn nhân vui vẻ, tươi mới. Mặc dù có những công việc riêng nhưng Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần luôn cố gắng giúp đỡ nửa kia trong cả công việc lẫn đời sống.

326571379_1192359411386403_2475370453455805926_n

Dưới bài đăng của Ngô Thanh Vân, không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và mừng cho người đẹp này vì đã tìm được một nửa xứng đáng.

- Toàn là những hình ảnh đời thường và đơn giản nhưng nhìn Ngô Thanh Vân và Huy Trần đẹp đôi quá.

- Chúc mừng Ngô Thanh Vân vì đã được gả cho một tấm chồng xứng đáng.

- Nhìn loạt ảnh này mà thấy luỵ tim vì quá ngọt ngào và lãng mạn.

Sau một thời gian bí mật hẹn hò và chuẩn bị, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có một đám cưới như trong mơ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Đà Nẵng đầu tháng 5/2022. Trong hôn lễ của mình, cặp đôi chỉ mời khoảng 50 khách bao gồm gia đình, người thân và bạn bè hai bên. Ngô Thanh Vân từng chia sẻ trong đám cưới của mình “"Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

Theo:  xevathethao.vn copy link