Ngô Thanh Vân nói gì chuyện 'đá xoáy' HH Kỳ Duyên cư xử kém?

19:00, Thứ ba 31/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi chuyện "đá xoáy" Hoa hậu Kỳ Duyên đến trễ và "văn hóa đến muộn" của một số nghệ sỹ.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện "văn hóa đến muộn" cũng như bị "tố" ám chỉ Hoa hậu Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh khi vào trễ trong một sự kiện thời trang. Theo đó, "đả nữ" cho biết, cô không "đá xoáy" ai mà đơn giản chỉ là cô không thích việc trễ giờ hay chờ đợi bởi đó là nguyên tắc sống của cô. Hơn nữa, cô cũng chỉ nói về tình hình chung khi hàng ghế vẫn còn vắng nhiều người khiến chương trình vẫn chưa thể diễn ra đúng thời gian dự kiến. 

ngo thanh van phunutoday1

Ngô Thanh Vân nói gì chuyện 'đá xoáy' HH Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh cư xử kém?

Ngô Thanh Vân thừa nhận tính cô thẳng thắn, trước giờ là nói thẳng việc mình nghĩ, nếu không thích ai đó cũng sẽ nói, còn không nói ai đích danh tức là không có ý gì cả. Mọi người có thế nghĩ cô nói tránh, nói khéo, tuy nhiên status này của cô được để ở chế độ chia sẻ riêng tư chỉ vài người bạn rất thân được thấy. Status cho những bạn rất thân thấy mà cô vẫn không nói về ai thì thật lòng, người đẹp không đề cập đến ai cụ thể cả.

Nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cho biết, cô không nhận mình là đàn chị hay có quyền nói ai. Mỗi người có cách sống và làm việc khác nhau. Đúng giờ là một nguyên tắc cơ bản mà cô nghĩ ai cũng hiểu chứ không phải cần người khác phải nói. 

ngo thanh van phunutoday2

Ngô Thanh Vân

Trong môi trường không chuyên nghiệp về giờ giấc, thay vì cố gắng thay đổi người khác thì Ngô Thanh Vân chọn cách khác làm việc để không cảm thấy khó chịu nhưng vẫn giữ tác phong và nguyên tắc làm việc của mình. Thế nên đó là lý do cô không viết công khai góp ý kiến với ai mà chỉ chia sẻ riêng tư về quan điểm của mình. Tới bây giờ, cô vẫn giữ quan điểm riêng của mình: không muốn chỉ trích ai đúng ai sai cả, nên xin mọi người đừng suy diễn là ai.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về "văn hóa đến muộn" của một số nghệ sỹ được mời tham dự sự kiện. Theo đả nữ, thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những "nhân vật" được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến. Cô cho biết, có lẽ bản thân đã quá tuổi tham dự sự kiện và thảm đỏ cũng như việc xin kiếu các chương trình về sau?

Liệu MC Phan Anh có đích thị bị đồng nghiệp cố tình
Liệu MC Phan Anh có đích thị bị đồng nghiệp cố tình "xử ép"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh thêm lần nữa đăng đàn về vụ bị đồng nghiệp "xử ép" trong chương trình "60 phút mở", gây xôn xao dư luận.
Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị BTV Tạ Bích Loan cùng các khách mời khác "xử ép" trong "60 phút mở".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong