Chân dung người vợ ngoại quốc bí ẩn của MC Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là người của công chúng nhưng ít ai biết rằng MC Anh Tuấn từng có cuộc hôn nhân hơn 10 năm với người vợ ngoại quốc người Australia.

Anh Tuấn được biết đến là một MC - BTV âm nhạc điển trai, tài năng của VTV với nhiều chương trình truyền hình. Vì là người nổi tiếng nên cuộc sống riêng tư của Anh Tuấn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên nam MC lại khá “kín tiếng” trong chuyện gia đình, anh ít khi chia sẻ đời tư của mình với báo chí.

Hiện tại, chàng MC - BTV sinh năm 1974 đang có một gia đình hạnh phúc với người đẹp kém nhiều tuổi là Lý Hồng Nhung. Nhìn vẻ bề ngoài trẻ trung của anh, ít ai biết được Anh Tuấn đã từng có một cuộc hôn nhân hơn 10 năm với người vợ cũ mang quốc tịch Australia - Lisa. Cặp đôi cũng có 2 cậu con trai đẹp như tranh Alex và Henry.

Bức ảnh hiểm hoi của gia đình MC Anh Tuấn cùng người vợ ngoại quốc Lisa.

Được biết, Anh Tuấn gặp Lisa khi anh còn là lưu học sinh Australia. Chuyện tình cảm giữa hai người đến với nhau một cách tự nhiên như bao đôi sinh viên khác. Một đám cưới bí mật đã được diễn ra khiến không ít người đến giờ vẫn cảm thấy khó tin.

Sau khi cưới, Lisa đã rời  Australia để theo chồng về Việt Nam làm dâu. Ở nơi đất lạ, cô hòa nhập rất nhanh, với sự giúp đỡ của của gia đình nhà chồng, Lisa đã xây dựng một trường mẫu giáo quốc tế rất có tiếng ở Hà Nội. Những lúc rảnh rỗi, Anh Tuấn thường đưa cả nhà đi chơi, xem phim, đi ăn uống như bất kỳ người đàn ông đảm đang nào khác. Khi có dịp anh lại cùng Lisa đưa các con sang nghỉ với ông bà ngoại tại Úc. 

Hai con trai lai Tây vô cùng đáng yêu của MC Anh Tuấn.

Ngoài ra, Anh Tuấn từng tiết lộ, Lisa nấu ăn rất ngon. Cô cũng là người phụ nữ chu toàn, vun vén cho gia đình để ông xã yên tâm phát triển sự nghiệp. Trong suốt hơn 10 năm làm dâu ở Việt Nam, cô rất được lòng gia đình Anh Tuấn.

Tuy nhiên, những tin đồn về rạn nứt trong mối quan hệ của Anh Tuấn và vợ đã có từ những năm 2010 nhưng nam MC vẫn chọn cách im lặng. Anh không hề giải thích hay chia sẻ bất cứ thông tin nào với truyền thông. Bẵng đi một thời gian, đến năm 2013 Anh Tuấn khiến mọi người bất ngờ khi công bố kết hôn với người đẹp Lý Hồng Nhung.

Alex và Henry sống với mẹ tại Australia. Dịp nghỉ hè hàng năm, hai anh em về Việt Nam thăm bố và ông bà nội.

Sau khi Anh Tuấn và Lisa ly hôn. Hai cậu con trai theo mẹ sang Australia sinh sống và học tập. Hiện con trai lớn là Alex (tên Việt: Vũ Quang Huy) năm nay 18 và Henry (Vũ Quang Thắng) 13 tuổi. Dường như Alex và Henry đều thừa hưởng những nét đẹp của bố và mẹ. Mỗi dịp nghỉ hè, Anh Tuấn lại đón hai con về Việt Nam thăm ông bà nội.

Anh Tuấn chia sẻ Alex nói thành thạo được 3 thứ tiếng còn Henry nói được 2 thứ tiếng. Cả hai đều rất thông minh và có năng khiếu âm nhạc, nhưng bé thứ 2 – Henry (Vũ Quang Thắng) thì thích hát và chơi đàn hơn. Henry cũng có vẻ “nói nhiều” giống bố. Còn Alex thì vẽ giỏi và muốn sau này trở thành nhà sáng chế hoặc người thiết kế xe hơi”.

Hồng Nhung, bà xã hiện tại của cựu MC "Trò chơi âm nhạc" rất thân thiết với hai con của chồng. Nam MC cũng vô cùng hạnh phúc khi người vợ thứ 2 của mình rất yêu quý Alex và Henry. Anh tâm sự rằng "đấy là điều nằm mơ cũng không có được".

Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những MC nổi tiếng nhưng ít người biết được rằng Anh Tuấn lại có đường tình duyên khá lận đận.
Cuộc sống
Cuộc sống "sang chảnh" bậc nhất của mẹ chồng Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuổi thơ với nhiều sóng gió, đắng cay dường như chính là động lực để những người phụ nữ này vươn lên làm giàu, trở thành nữ doanh nhân nổi tiếng
Vợ cũ diễn viên Huy Khánh lần đầu trải lòng về hôn nhân đổ vỡ
Vợ cũ diễn viên Huy Khánh lần đầu trải lòng về hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy Khánh, Hoàng Anh sợ và không đủ tự tin để đi bước nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn