10 ý tưởng diện đồ màu be sành điệu và giải nhiệt cho những ngày hè oi bức

( PHUNUTODAY ) - Không kén chọn như nhiều gam màu khác, be có lẽ là tông màu 'dễ tính' nhất làng thời trang vì có thể phù hợp với mọi thời điểm.

Những ngày nóng nực, màu sắc cũng là điều rất quan trọng và màu be chính là một lựa chọn không tồi. Màu be có thể phù hợp với mọi thời điểm, mọi style, mọi tông da, gần như ai mặc cũng đẹp và toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã. Nếu bạn cũng muốn thử nghiệm ngay trang phục màu be, hãy tham khảo một loạt ý tưởng. từ các mỹ nhân Việt.

Empty

Sơ mi màu be sơ vin cùng quần jeans như của Tăng Thanh Hà vô cùng đơn giản, bộ đôi này vẫn thừa sức mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Lần khác, Hà Tăng lại trông dịu dàng trang nhã với mẫu váy tay bồng màu be mix cùng một đôi giày ton sur ton, cô nàng đã có ngay tổng thể tinh tế, thanh lịch.

Empty

Chi Pu lại chơi trội với áo blouse bèo nhún mang gam màu, tô điểm thêm vài món phụ kiện nổi bật làm tăng vẻ 'chanh sả' cho diện mạo.

Empty

Lương Thanh phối sơ mi cộc tay màu be cùng quần cạp cao ống suông và giày cao gót, tạo nên set đồ hiện đại, tôn dáng.

Empty

Combo crop top, quần ống loe và giày cao gót của Ninh Dương Lan Ngọc vừa hack dáng đỉnh cao vừa trẻ trung.

Empty

Set đồ của Kỳ Duyên mix tanktop màu be cùng quần jeans và sandals, nhấn nhá vẻ hiện đại bằng phụ kiện mắt kính và túi xách cầm tay.

Empty

Ngô Thanh Vân lại toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính với bộ đôi áo sơ mi xanh đen + quần màu be.

Empty

Kelly khoác lên mình chiếc đầm cổ yếm phối ren, phủ tông màu be trang nhã. Thiết kế có tạo hình nơ đặc sắc mang đến vẻ ấn tượng.

Empty

Quỳnh Châu tôn khéo vòng eo thon với bộ đôi trang phục kinh điển là quần jeans và crop top. Cô nàng mix quần ống suông cùng áo cổ yếm ôm sát, nhấn nhá vẻ khỏe khoắn bằng phụ kiện giày thể thao. Cách ăn diện này rất hợp với ngày hè.

Empty

Thu Thảo mix áo thun màu đen mix với chân váy xếp ly màu be. Đây đúng là công thức dễ diện, trẻ trung, năng động lại vẫn rất thanh lịch. Để phát huy khả năng hack dáng của outfit, hãy học tập Hoa hậu Thu Thảo thực hiện thao tác sơ vin nữa là hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link