Lời sấm truyền của Vanga về Tổng thống Mỹ và sự thật bà Hillary ngã bệnh?

( PHUNUTODAY ) - Liệu lời tiên tri của bà Vanga về vị Tổng thống của Hoa Kỳ có trở thành hiện thực, ông Obama sẽ là người đứng đầu nhà trắng cuối cùng?

Theo tờ Daily Star, có nhiều đồn đoán cho rằng cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ sớm phải nói lời tạm biệt với chiếc ghế quyền lực trong Nhà Trắng sau khi hình ảnh gần như ngã quỵ của bà tại buổi lệ tưởng niệm ngày 11/9 lan tràn trên các trang mạng và trở thành tít nóng trên hàng loạt mặt báo.

Cùng với đó, nhiều người cho rằng ông Barack Obama có thể tuyên bố thiết quân luật - dựa vào mối đe dọa khủng bố từ nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng - để ngăn cản ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ.

tien-tri2 phunutoday.vn

Bà Clinton 

Những người ủng hộ hướng giả thuyết này cũng cho biết nếu nó thành sự thực thì cũng đồng nghĩa với việc một lời tiên tri của nhà tiên tri Baba Vanga đã ứng nghiệm, theo đó bà dự báo ông Obama sẽ là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.

Hiện bà Clinton đã hủy các chuyến thăm được lên kế hoạch tới California trong hai ngày tới. Một cuộc gặp mặt khác dự kiến được tổ chức ở Las Vegas vào thứ Tư tuần này cũng có khả năng không diễn ra.

Với tình thế chỉ còn 56 ngày nữa là đến ngày bầu cử, đảng Dân chủ có thể sẽ phải vất vả tìm một ứng viên mới trong tình huống bà Clinton không thể tiếp tục tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng. Điều này càng khiến những người tin vào giả thuyết ông Obama là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ có thêm cơ sở.

Trước đó không lâu, vì những phát ngôn hớ, quá đà, không cẩn trọng... ứng cử viên của đảng đối lập Donald Trump cũng đã bị nghi ngờ là mắc bệnh rối loạn nhân cách hay bị tâm thần.

Thậm chí Steven Rattner - cựu cố vấn của chính quyền Tổng thống Barack Obama đồng thời là một nhà phân tích kinh tế - cho rằng: "Cần phải xem kỹ hồ sơ tâm lý của ông Trump để tìm hiểu tại sao ông ta lại hành xử như vậy và liệu ông ta có thực sự tỉnh táo không?".

tien-tri phunutoday.vn

Ứng cử viên Donald Trump  

Donald Trump ngày 12/9 tuyên bố ông sẽ công khai chi tiết về hồ sơ y tế của mình trong những ngày tới.

Baba Vanga - nhà tiên tri được các tín đồ tin là có tỷ lệ dự đoán chính xác tới 85% sau các lời tiên đoán về vụ 11/9 và sự nổi lên của nhóm IS - cũng từng đoán trước rằng Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người Mỹ gốc Phi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT