Khánh Thi "đáp trả" chồng chê luộm thuộm bằng loạt set đồ chanh sả khi làm nội trợ

( PHUNUTODAY ) - Thực chất đây đang là hot trend trên TikTok với hashtag #onhavandep (ở nhà vẫn đẹp) hay #noitrochanhxa (nội trợ chanh xả).

Mới đây, Khánh Thi gia nhập trend#onhavandep (ở nhà vẫn đẹp) hay #noitrochanhxa (nội trợ chanh xả). Cô còn gợi ý loạt set đồ chanh sả bắt mắt. 

Empty

Bị chồng chê ăn mặc lôi thôi nhưng có ai ngờ là bộ cánh Khánh Thi đang mặc là áo phông, quần đùi đến từ nhà mốt lừng danh. 

Empty

Cô gợi ý set đồ siêu gợi cảm là set đồ denim màu hường phấn phối cùng chiếc áo tank top khoe ngực đầy.

Empty

Cô nàng diện 1 set váy liền với hoạ tiết trắng đen và thắt nơ siêu xinh. Để thân hình thêm phần mảnh mai, không thể quên đôi giày gót nhọn màu đen được.

Empty

Bình thường ở nhà toàn đóng bộ nguyên cây thun lạnh đi đổ rác, nhưng nay đổi gió đi đổ rác với váy áo lồng lộn. Phần may giấu tay bồng bềnh với chất liệu voan. 

Empty

Ở nhà vẫn "lên đồ" nguyên set hàng hiệu và phải đi bơm nước tưới cây nhưng không hề thấy Khánh Thi có vẻ mệt mỏi gì. Bà mẹ 2 con cứ diện những chiếc áo 2 dây là làm người xem ngất ngây.

Empty

Set đồ cuối cùng khi đi lau nhà chính là chiếc váy hoa xẻ cổ chữ V khoe khe ngực quyến rũ. 

Video tuy chỉ là clip vui nhộn thôi nhưng phần nào nó cũng truyền tải được thông điệp ý nghĩa của các chị em nội trợ nói chung và chị em ngoài 30 nói riêng. 

Ở nhà, có thể không cần ăn mặc quá loè loẹt nhưng tuyệt nhiên vẫn phải đẹp. Nhất là khi chạm mặt chồng con thường xuyên. Ngoài bộ đồ ngủ có phần luộm thuộm chị em vẫn có thể diện đẹp với áo phông.

Empty

Mặc áo phông oversize không có nghĩa là sẽ luộm thuộm khi nó có gam màu sắc trắng, đen cơ bản và được chọn lọc chất lượng tốt. Để bản thân khi diện áo phông không bị chê lôi thôi, chị em có thể rủ chồng mình diện cùng như Khánh Thi. 

Empty

Hay đôi khi tinh nghịch hơn là mặc theo phong cách "giấu quần" trẻ trung mà đồng thời lại chẳng kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link